เสือใต้โคตรทีมทุบสถิติซิวแชมป์ลีกเร็วสุด!

เสือใต้โคตรทีมทุบสถิติซิวแชมป์ลีกเร็วสุด!

เสือใต้โคตรทีมทุบสถิติซิวแชมป์ลีกเร็วสุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โคตรทีม ''เสือใต้'' ประกาศศักดาซิวถาดแชมป์บุนเดสลีกาเร็วที่สุดใน ประวัติศาสตร์ หลังบุกขย้ำ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-1 ทำแต้มทิ้ง ''เสือเหลือง'' ขาดลอย แถมทุบสถิติอื้อซ่า

บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน จัดการประกาศศักดา ด้วยการทำสถิติคว้าแชมป์ลีกเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ลูกหนังของเยอรมันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่พลพรรค "เสือใต้" บุกไปเอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ราบคาบ 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมมหาอำนาจจากแคว้นบาวาเรี่ยนครองแชมป์ตั้งแต่เกมที่ 27 ของฤดูกาลเท่านั้น

พลพรรค "เสือใต้" ทำผลงานสวยหรูมาโดยตลอดตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วต่อเนื่องมาจนถึงฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดก็บุกเอาชนะ "หญิงชรา" 3-1 พร้อมกับจารึกสถิติต่างๆ ได้อีกมากมาย ทั้งการสร้างสถิติไร้พ่ายในลีก 52 เกมติดต่อกัน รวมทั้งชนะมา 18 เกมรวดในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วย และยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นในฤดูกาลนี้

นอกจากนี้ บาเยิร์น มิวนิค ยังเป็นสโมสรแรกในเยอรมันที่คว้าแชมป์ลีกได้ตั้งแต่เดือนมีนาคม หลังโกยแต้มไปแล้วทั้งสิ้น 77 แต้มจากการลงสนาม 27 นัด ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขาดลอยถึง 25 แต้ม ในขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 7 นัด คว้าแชมป์บุนเดสลีกา สมัยที่ 24 ของสโมสรเป็นที่แน่นอนแล้ว แถมยังมีลุ้นทำลายสถิติเก็บแต้มสูงสุดของตัวที่ทำไว้ 91 แต้มในฤดูกาลที่แล้วด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook