รูนรับรังผีกลายเป็นสวรรค์ทีมเยือน

รูนรับรังผีกลายเป็นสวรรค์ทีมเยือน

รูนรับรังผีกลายเป็นสวรรค์ทีมเยือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : รูนี่ย์ รับ ตอนนี้ ไม่มีคู่แข่งหน้าไหน กลัวการมาเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกต่อไป หลังพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยับคาบ้าน

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังตกอับห่งศึก พรีเมียร์ ลีก ยอมรับตอนนี้ไม่มีคู่แข่งทีมไหนกลัวกับการมาเยือนรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของทีม "ปีศาจแดง" อีกแล้ว หลังล่าสุดก็เพิ่งโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมืองบุกมาถล่มคาถิ่น 0-3 ในเกมลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งแพ้คาบ้านเป็นเกมที่ 6 ในฤดูกาลนี้ และเป็นการพ่ายแพ้คาบ้านด้วยสกอร์ 0-3 สองเกมติดต่อกัน หลังจากที่เมื่อสองสัปดาห์ก่อนก็พ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์เดียวกัน ซึ่ง รูนี่ย์ ยอมรับว่า ตอนนี้ "โรงละครแห่งความฝัน" ได้กลายสภาพเป็นสวรรค์ทีมเยือนเป็นที่เรียบร้อย

รูนี่ย์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่รู้ แต่นี่มันยังไม่พอ เราไม่ควรแพ้ 6 เกมในเกมเหย้าต่อหนึ่งฤดูกาล เราต้องทำให้สนามแห่งนี้เป็นที่น่าครั่นคร้ามสำหรับคู่แข่งอีกครั้ง เรารู้ดีว่านี่เป็นคืนที่ย่ำแย่ แต่เราก็ต้องก้าวต่อไป"

"เราไม่สมควรเป็นผู้ชนะ เรายังดีไม่พอ สร้างโอกาสก็ไม่ได้ ไม่มีใครหรอกที่อยากแพ้เกม ดาร์บี้แมตช์เป็นเกมสำคัญที่เราอยากชนะ ดังนั้นเมื่อแพ้ เราจึงรู้สึกแย่มาก เราเริ่มต้นได้ไม่ดี ตอนเราโดนยิงผมยังไม่ได้แตะบอลเลยด้วยซ้ำผมคิดว่าเรามีโอกาสจะกลับมาได้ แต่พอเราโดนลูกที่สองทุกอย่างก็จบ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook