บัลเดสเข่าพัง6เดือนลุ้นไปบอลโลก2014

บัลเดสเข่าพัง6เดือนลุ้นไปบอลโลก2014

บัลเดสเข่าพัง6เดือนลุ้นไปบอลโลก2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูวัย 32 ปีของทีม"เจ้าบุญทุ่ม" ได้รับบาดเจ็บเอ็นเข่าขวาขาดในนาทีที่ 23 เกมที่ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านถล่ม เซลต้า บีโก้ 3-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา!

และต้องพักอย่างน้อยนานถึง 6 เดือนด้วยกัน แน่นอนตัวเขาเองจะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ทีมชาติสเปน ลุยฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล กลางปีนี้

บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูวัย 32 ปีของทีม"เจ้าบุญทุ่ม" ได้รับบาดเจ็บเอ็นเข่าข้างขวาขาดจนต้องถูกหามลงเปลออกจากสนาม ในนาทีที่ 23 ของเกมการแข่งขันศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน ฤดูกาล 2013/2014 เมื่อคืนวันพุธที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา! ที่ บาร์ซ่า เปิดสนามคัมป์ นู เอาชนะ เซลต้า บีโก้ ขาดลอย 3-0

ทั้งนี้ บัลเดส นายประตูทีมชาติสเปน เสียหลักล้มหัวเข่าด้านขวากระแทกพื้นขณะเซฟลูกฟรีคิกของ ฟาเบียง โอเรลลาน่า นักเตะทีมคู่แข่ง และมีรายงานว่า บิคตอร์ บัลเดส ต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยด่วน เบื้องต้นคาดว่าจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อยนานถึง 6 เดือน ล่าสุด บาร์ซ่า ได้ออกแถลงการณ์ว่า!

"บัลเดส ต้องเข้ารับการผ่าตัดหลังพบว่าเอ็นหัวเข่าขวาฉีกขาด ซึ่งนั่นทำให้นายด่านวัย 32 ปี ต้องปิดเทอมก่อนกำหนด ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมอีกหลังจากนี้ เช่นเดียวกับฟุตบอลโลก 2014 กลางปีนี้ ที่ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือใหญ่ทีมชาติสเปน จำเป็นต้องหานายทวารคนอื่นมาแทน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook