โค้ชแอนปรับเกมรับบุกท่าเรือ-มองไกล3แต้ม

โค้ชแอนปรับเกมรับบุกท่าเรือ-มองไกล3แต้ม

โค้ชแอนปรับเกมรับบุกท่าเรือ-มองไกล3แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุนซือ คิลเลอร์บี เร่งปรับเกมรับให้แน่นหลังเจอปัญหาเสียประตูง่าย ก่อนบุกเยือน การท่าเรือแห่งประเทศไทย 30 มี.ค. นี้ แอบลุ้น ขอหยิบ 3 คะแนนกลับบ้าน

ความเคลื่อนไหวทัพฟุตซอล "ผึ้งพิฆาต" นนทบุรี ที่ล่าสุดกลับมาคืนฟอร์ม ชนะมา 2 เกมติด รั้งที่ 3 ของตาราง ฟุตซอลไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2014ซึ่งในวันที่ 30 มี.ค. นี้ เกมนัดที่ 10 มีโปรแกรมออกไปเยือน การท่าเรือแห่งประเทศไทย ที่สนามภูติอนันต์  บางนา โดยจะแข่งขันในเวลา 16.00น. 

ความพร้อมล่าสุด ทาง "โค้ชแอน" ปฐวิกรณ์ รื่นเสือ เฮดโค้ช เผยว่า "มีนักเตะเจ็บเพิ่มอีกรายคือ ไตรรงค์ เพ็ชรเทียม ที่กล้ามเนื้อกระตุกจากเกมที่ผ่านมาส่วน สุรัตน์ แซ่อุย นายทวารมือ 1 ที่เป็นไข้หวัดไม่ได้ลงเกมที่แล้วกลับมาซ้อมได้ปกติ รวมถึงตอนนี้ เราได้เสริมทัพเพิ่มเติมโดยได้ดึง วิศรุต ไม้จันทร์ ที่เคยค้าแข้งกับทีมตอนฤดูกาลแรกๆ กลับมาช่วยประคองน้องๆ อีกครั้ง ซึ่งได้ส่งชื่อลงทะเบียนกับฝ่ายจัดเรียบร้อยแล้ว รอลุ้นมีชื่อลงเล่นในเกมนี้ด้วย " 

โค้ชแอนกล่าวต่อว่า "นักเตะตอนนี้มีความมุ่งมั่นเต็มที่ เกมที่ผ่านมา เรามีปัญหาในเกมรับมาก เสียประตูง่ายๆ สมาธิหลุด ส่วนเกมรุกดีเยี่ยมแล้ว ซึ่งเราก็ปรับแก้ไข กันอย่างหนัก โดยตนย้ำกับนักเตะว่าเรื่องสมาธิกับเกมเป็นสิ่งสำคัญ ก็เป็นห่วงเรื่องนี้อยู่ อย่างไรก็ตาม เกมบุกเยือนท่าเรือ ตนไม่ห่วงเรื่องเสียงเชียร์ เชื่อว่านักเตะมีประสบการณ์มากพอที่จะจัดการความกดดัน ขณะที่ สถิติกับการเจอกับท่าเรือฯ แม้ว่าอันดับปีนี้ เราจะดีกว่าก็จริง แต่ก็เตือนนักเตะตลอดว่า อย่าไปสนใจในตารางคะแนน ซึ่งสถิติถือว่าไม่ดีเท่าไร ใน 3 ฤดูกาลหลังสุด รวมทั้ง สนามภูติอนันต์ ก็เป็นสนามที่เราพ่ายนัดแรก ในฤดูกาลนี้ ก็ถือว่าเกมนี้ น่าจะเป็นเกมที่ยาก อย่างไรเสีย ตนก็ยังฝันว่า จะได้ 3 คะแนนเต็มกลับออกมา"   


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook