แม็คก้าหยันผีไม่มีทางผ่านเสือใต้

แม็คก้าหยันผีไม่มีทางผ่านเสือใต้

แม็คก้าหยันผีไม่มีทางผ่านเสือใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "แม็คก้า" มั่นใจ "ผีแดง" ไม่มีทางข้ามผ่าน "เสือใต้" ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย "ยูซีแอล" ได้แน่นอน ชี้คู่แข่งเป็นถึงแชมป์เก่า และเป็นตัวเต็งในซีซั่นนี้ด้วย

สตีฟ แม็คมานามาน อดีตมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูแคลน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมลีก เนื่องจากเชื่ออย่างยิ่งว่า "ปีศาจแดง" จะไม่มีทางก้าวข้าม บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายฤดูกาลนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อดีตปีก เรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงทัศนะต่อทีม "ปีศาจแดง" ที่จะลงเล่นเจอกับทีมแชมป์เมืองเบียร์ฤดูกาลล่าสุดว่า "ถ้าถามว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเอาชนะ บาเยิร์น ได้ไหม? บอกเลยว่าไม่มีทาง บาเยิร์น เป็นทีมที่มหัศจรรย์มาก พวกเขาไม่แพ้ใครมาร่วม 50 เกมแล้ว ซึ่งเป็นสถิติที่เหลือเชื่อมาก พวกเขาเป็นทีมเต็งใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้"

สำหรับ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ กว่าจะเอาชนะ โอลิมเปียกอส ในรอบที่แล้วมาได้ ก็ต้องมาเหนื่อยในบ้านตัวเองในเลกสองด้วยการยิงถึง 3-0 เนื่องจากไปแพ้ในนัดแรกมา 0-2 ขณะที่โปรแกรมการเจอทีม "เสือใต้" จะเล่นกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนในวันที่ 1 เมษายน ก่อนจะไปเล่นที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันที่ 9 เมษายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook