ราชบุรี ถล่ม อาร์มี 3-0 นำฝูงไทยพรีเมียร์

ราชบุรี ถล่ม อาร์มี 3-0 นำฝูงไทยพรีเมียร์

ราชบุรี ถล่ม อาร์มี 3-0 นำฝูงไทยพรีเมียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ราชันมังกร' ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ฟอร์มเฉียบ เปิดบ้านถลุง อาร์มี ยูไนเต็ด 3-0 พร้อมทยานขึ้นนำเป็นจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ที่สนาม ดราก้อน อารีน่า เจ้าถิ่น "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่ยังไม่แพ้ใคร รองจ่าฝูงรับการมาเยือนของ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี ยูไนเต็ด เกมนี้ เจ้าถิ่นขาด ชุติพนธ์ ทองแท้ กับ รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ ติดโทษแบน โดยมี ชุมพล บัวงาม กับ อรรถวิท สุขช่วย ลงเล่นแทน และให้ เฮเบอร์ตี เฟอร์นันเดซ กับ ดั๊กลาส คาร์โดโซ เป็นทีเด็ด ส่วนทีมเยือนมี มาซาฮิโตะ โนโตะ กับ ธนากรณ์ แดงทองเป็นตัวชูโรง

เริ่มเกมเป็นทีมเจ้าบ้าน เปิดเกมรุกได้อย่างดุดัน สราวุธ กองลาภ นายด่านทีมเยือนต้องทำงานหนัก ก่อนที่ ราชันมังกร จะมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ อธิบดี เอติรัตน์ ไปทำฟาวล์ เอกลักษณ์ ทองกริต ในเขตโทษ และเป็น ดั๊กลาส รับหน้าที่สังหารไม่พลาด หลังจากเสียประตู ทีมเยือนพยายามตั้งเกมรุกเข้าสู้หวังทวงประตูคืน แต่กลายเป็นต้องสังเวยลูกทีม 2 ให้เจ้าถิ่น ในช่วง 3 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก จากจุดโทษเช่นเดิม และเป็น เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นันเดซ ซัดพุ่งเสียบใต้คาน จบครึ่งแรก ราชบุรียนำ 2-0

ครึ่งหลังอาร์มีฯ หวิดได้ประตูตีตื้น เมื่อ โนโตะ เปิดฟรีคิกจากซ้ายเข้ามาให้เขตโทษ ซีเดนโก คาพราลิก ได้ขึ้นโหม่งไปชนคาน บอลกระดอนมาเข้าซอง อุกฤษณ์ วงษ์มีนา แต่แล้วนาทีที่ 60 เจ้าถิ่นได้เฮอีกครั้ง จากจังหวะที่ อัศดิน มังขุด ตวัดยิงด้วยขวา ผ่านมือ สราวุธ ตุงตาข่าย ราชบุรีหนีเป็น 3-0 และรักษาสกอร์นี้จบครบ 90 นาที ทำให้ "ราชันมังกร" รักษาสถิติไม่แพ้ใครไว้ได้ต่อไป มี 14 คะแนน จาก 6 นัด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้

เชียงราย ยูไนเต็ด เสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1
ปตท.ระยอง เสมอ ชลบุรี เอฟซี 2-2
ทีโอที เอสซี ชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-0 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook