เปเยรับได้เรือบุกเจ๊าปืน1-1,พลาดขึ้นนำฝูง

เปเยรับได้เรือบุกเจ๊าปืน1-1,พลาดขึ้นนำฝูง

เปเยรับได้เรือบุกเจ๊าปืน1-1,พลาดขึ้นนำฝูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ยังชิลๆ! เปเยกรินี่ ไม่เครียดกับผลเสมอ "ปืนใหญ่" 1-1 ชี้ว่าการได้ 4 แต้มจาก 2 เกมใหญ่นั้นโอเคแล้ว พร้อมยืนยันว่าการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ นั้นยังต้องดูกันอีกยาวๆ

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่าเขาพอใจกับหนึ่งคะแนนที่บุกไปเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา แม้จะพลาดการขึ้นนำเป็นจ่าฝูงไปก็ตาม พร้อมยังยืนยันว่าเส้นทางการลุ้นแชมป์นั้น ยังคงขับเคี่ยวกันอย่างดุดเดือดระหว่าง 3-4 ทีมแบบนี้ต่อไปอย่างแน่นอน

กุนซือวัย 60 ปี กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเป็นหนึ่งคะแนนที่ดี เราเล่นเกมเยือน 2 เกมในสัปดาห์ด้วยการเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ผมคิดว่า 4 จาก 6 คะแนนที่เราได้มาจาก 2 ทีมใหญ่นั้นไม่เลวเลย ผมคิดว่าเรามีโชคเล็กน้อยเหมือนกันในวันนี้ ก่อนที่พวกเขาจะได้ประตูตีเสมอ เรามีโอกาสที่จะนำ 2-0 ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีในครึ่งแรก แต่ในครึ่งหลังนั้นกลับมาสูสีกัน เรามีโอกาสโยนบอล 4-5 ครั้งจากฝั่งขวา ในช่วง 25 นาทีแรก แต่เราทำได้ไม่ดีพอ ซึ่งฟุตบอลมันก็แบบนี้แหละ ถ้าจะหาว่าใครสมควรเป็นผู้ชนะ ผมมองว่าควรเป็นทีมเรา"

พร้อมกันนี้ นายใหญ่ชาวชิลี ได้พูดถึงเส้นทางการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี โดยกล่าวว่า "ผมบอกเสมอว่ามันเป็นการแข่งขันที่สูสีมากระหว่าง 3-4 ทีม ซึ่งมันจะต้องสู้กันต่อไปจนจบฤดูกาล ผมคิดว่า อาร์เซน่อล ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ เราจะเห็นว่าทีมเหล่านี้จะเล่นดีขึ้นจนกระทั่งจบซีซั่น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือมันขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราทำมันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ตอนนี้จนถึงท้ายฤดูกาล"

ทั้งนี้ "เรือใบสีฟ้า" พลาดโอกาสขึ้นเป็นจ่าฝูงอย่างน่าเสียดาย โดยหนึ่งคะแนนที่ได้มา ทำให้พวกเขามีคะแนนตามหลัง เชลซี ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ 2 แต้ม อย่างไรก็ตาม ยอดทีมมหาเศรษฐีจากเมืองแมนเชสเตอร์ ยังเหลือเกมในมืออยู่ถึง 2 นัดด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook