อัสปาสเบื่อสำรอง!กระสันชิ่งหนีหงส์

อัสปาสเบื่อสำรอง!กระสันชิ่งหนีหงส์

อัสปาสเบื่อสำรอง!กระสันชิ่งหนีหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัสปาส ไม่ทนกับบทสำรองในทัพ "หงส์แดง" อีกต่อไป โดยแสดงความต้องการย้ายออกจากทีม เพื่อไปหาสโมสรใหม่ ที่มีโอกาสได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ยาโก้ อัสปาส กองหน้าตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่อยากใส่สนับก้นนั่งมองดูเพื่อนร่วมทีมที่ข้างสนามอีกต่อไป หลังยอมรับต้องการย้ายออกจากทัพ "หงส์แดง" ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เพื่อไปค้าแข้งอยู่กับสโมสรที่มีโอกาสได้ลงสนามเป็นตัวจริงมากขึ้น
 
กองหน้าชาวสแปนิชวัย 26 กะรัต กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่ใช่นักเตะที่อายุ 20 ปีอีกต่อไป ผมไม่สามารถย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่นแบบยืมตัวเพื่อพิสูจน์ตัวเอง ดังนั้นผมจึงคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดก็คือการไปเล่นให้กับสโมสรอื่น เพราะน่าจะเป็นทางออกที่ดีสำหรับตัวผมเองและกับสโมสร"
 
ทั้งนี้ อัสปาส ซึ่งต้องตกเป็นสำรองให้กับคู่กองหน้า "SAS" หลุยส์ ซัวเรซ และแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ นั้น ย้ายจาก เซลต้า บีโก้ ทีมใน ลา ลีกา สเปน มาอยู่กับ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 385 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กระนั้นเจ้าตัวไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ โดยลงให้ ลิเวอร์พูล ไปเพียง 14 นัด ยิงได้ 1 ประตู รวมทุกรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook