พลังเอ็ม ถลุง สงขลา 7-0 โคเมนัน แฮตทริก

พลังเอ็ม ถลุง สงขลา 7-0 โคเมนัน แฮตทริก

พลังเอ็ม ถลุง สงขลา 7-0 โคเมนัน แฮตทริก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พลังเอ็ม' โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ฟอร์มหรู เปิดราชมังคลากีฬาสถาน ถล่ม 'วัวชนแดนใต้' สงขลา ยูไนเต็ด 7-0 'แอนโทนี่ โคเมนัน' แฮตทริก และนับเป็นการคว้าชัยนัดแรกในรังเหย้าของตัวเอง

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ประจำวันเสาร์ที่ 5 เม.ย.ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เปิดรังเหย้าชั่วคราวรับการมาเยือนของ "วัวชนแดนใต้" สงขลา ยูไนเต็ด เจ้าถิ่นของกุนซือเฉลิมวุฒิ สง่าพล มีเจษฎา พั่วนะคุณมี กับ อภิภู สุนทรพนาเวศ เป็นตัวจักรสำคัญในแดนกลาง ส่วนทีมเยือน นำโดย ไชยรัตน์ หมัดศิริ,เคน วินเซนต์ และคิม แตยัง

เริ่มเกมได้เพียง 3 นาที เจ้าถิ่นก็ได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว จาก แอนโทนี โคเมนัน ที่เกี่ยวบอลจากจังหวะดยิงไกลของเพื่อนร่วมทีม ในเขตโทษซัดจ่อๆ ตุงตาข่าย ออกนำ 1-0 หลังจากนั้น สงขลา ก็ยังไม่ดีขึ้นโคเมนัน คนเดิม ก็มาซัด ประตูที่ 2 ของตัวเอง ให้ทีม หนีเป็น 2-0 น.16 หลังจากนั้น เจ้าถิ่นก็ยังคงเดินหน้าถล่มเป็นระลอก ขณะทีมเยือน มีโอกาสลุ้นตีไข่แตกจาก จังหวะที่ ไชยรัตน์ ทำชิ่งให้ วินเซนต์ หลุดเดี่ยวเข้าไปล้อเป้าแต่ยิงไปติดตัวของ ฉัตรชัย บุตรพรม ทำใจบครึ่งแรก โอสถสภานำไปก่อน 2-0

ครึ่งเวลาหลัง สงขลา เปลี่ยนเอา มานพ สอนแก้ว ลงมาแทน สมชาย สิงห์มณี แต่สถานการณ์ก็ยังไม่ดีขึ้น น.50 อภิภู ตัดบอลได้ตรงกลางสนามจ่ายทะลุช่องให้ โคเมนาน หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงเล่นทางผ่านมือ สยมภู เอียดพูล เข้าไป โอสถสภานำ 3-0 และเป็นแฮตทริกของดาวยิงผิวสีทันที และนับเป็นแฮตทริกแรกของฤดูกาลนี้ด้วย

เกมรุกของเจ้าถิ่น ยิ่งเล่นยิ่งดี น.57 คาตาโนะ ฮิโรมิชิ เปิดบอลจากกราบขวาเข้าไปให้ ชนานันท์ ป้อมบุบผา ล็อกหลบผู้รักษาประตูและยิงง่ายๆ เข้าไป พลังเอ็มหนีเป็น 4-0 ถัดมาอีก 6 นาที สกอร์ก็ไหลไปเป็น 5-0 จาก ชนานันท์ คนเดิม ช่วงท้ายเกม เจ้าถิ่น มาได้อีก 2 ประตู ปิดท้าย จาก อารอน ดา ซิลวา เด็กเก่าของสงขลา น.78  และคาตาโนะ ฮิโรมิชิ ปิดท้าย น. 80 ทำให้ โอสถาสภา ถล่มสงขลาไปขาดลอย 7-0
ล้างอาถรรพ์ ชนะนัดแรกในสนามแห่งนี้ได้สำเร็จ

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้
แบ็งค็อก ยูไนเต็ด แพ้ เพื่อนตำรวจ 0-1
สิงห์ท่าเรือ ชนะ สุพรรณบุรี 1-0
ชัยนาท ฮอร์บิล ชนะ ทีโอที 2-0


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook