ค่าเหนื่อยปอนด์เดียว! "ยาย่า ตูเร่" หวังย้ายซบทีมหัวตารางพรีเมียร์ลีก

ค่าเหนื่อยปอนด์เดียว! "ยาย่า ตูเร่" หวังย้ายซบทีมหัวตารางพรีเมียร์ลีก

ค่าเหนื่อยปอนด์เดียว! "ยาย่า ตูเร่" หวังย้ายซบทีมหัวตารางพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีเอสพีเอ็น สื่อดังโลกกีฬา ตีข่าว ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ พร้อมรับค่าเหนื่อยเพียงแค่ 1 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อลงเล่นให้กับทีมหัวตารางของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่ออยากแก้แค้น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ ที่ปฏิบัติไม่ดีกับเขา และเพื่อเป็นการโชว์ให้เห็นว่ายังสามารถเล่นได้สบาย

ดาวเตะวัย 35 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่คิดที่จะต่อสัญญา เนื่องจากมองว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีม และมีปัญหากับตัวของ  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของทีม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด  ดิมิทรี เซลุค เอเยนต์ของ ยาย่า ตูเร่ ออกมาประกาศชัดเจนว่านักเตะในความดูแลของเขาพร้อมย้ายไปเล่นให้กับทีมชั้นนำของเกาะอังกฤษ และยอมรับค่าเหนื่อยเพียงแค่ 1 ปอนด์ (ประมาณ 45 บาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อเป็นการแก้แค้น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่คิดผิดไม่ยอมส่งตัวนักเตะลงสนาม

"ยาย่า ได้รับข้อเสนอมากมายจากหลายๆ ประเทศซึ่งเป็นที่ที่พวกเขาพร้อมจ่ายเงินจำนวนมหาศาล แต่เราตัดสินใจที่จะทุ่มเททุกอย่างในฤดูกาลหน้าเพื่อ กวาร์ดิโอล่า และเป็นการพิสูจน์รวมทั้งแสดงให้แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เห็นว่า ยาย่า ยังไม่ถึงจุดสิ้นสุดในการเล่นฟุตบอล"

"เขายังเต็มไปด้วยพละกำลัง และอยากเล่นในซีซั่นหน้าที่อังกฤษ ช่วงเวลานี้มีการใช้จ่ายจำนวนมหาศาลที่อังกฤษเพื่อซื้อนักเตะ ผมประกาศอย่างเป็นทางการเลยว่า ยาย่า พร้อมย้ายไปเล่นแบบฟรีเอเยนต์ให้กับสโมสรท็อปซิกซ์พร้อมกับรับค่าเหนื่อย 1 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยความสำเร็จเปรียบเสมือนโบนัสสำหรับเขา"

"ผมเชื่อว่านักเตะอย่าง ยาย่า ไม่มีทางโดนปฏิเสธจาก อาร์เซน่อล, เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล แน่นอน เขาเป็นนักเตะชั้นยอดพร้อมทั้งมีคุณภาพในการเป็นผู้นำ ซึ่งเราเชื่อว่าคงไม่มีสโมสรใดจะปฏิเสธเขา" เอเยนต์คนดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook