3แข้งผีเที่ยวโต้รุ่งฉลองหยุดยาว

3แข้งผีเที่ยวโต้รุ่งฉลองหยุดยาว

3แข้งผีเที่ยวโต้รุ่งฉลองหยุดยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อ"ผู้ดี" แฉ...! แดนนี่ เวลเบ็ค ควง "หนูทอม" ตระเวนเที่ยวโต้รุ่ง ก่อนโทรชวน แอชลี่ย์ ยัง ร่วมแจม ฉลองช่วงหยุดยาวของทัพ "ปีศาจแดง" แบบไม่แคร์แม้ต้นสังกัดเพิ่งโดน "เสือใต้" เขี่ยตกรอบ "บิ๊กเอียร์"

แดนนี่ เวลเบ็ค และ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ 2 แข้งดาวรุ่งของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ตกอับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีอาการเศร้าแม้แต่น้อย แม้ทัพ "ปีศาจแดง" เพิ่งตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือของ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมชักชวน แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะรุ่นพี่และบรรดาเพื่อนซี้ออกตระเวนราตรีเที่ยวโต้รุ่ง เมื่อช่วงเช้ามืดของวันศุกร์ที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา เพื่อฉลองช่วงหยุดยาวเนื่องจากต้นสังกัดไม่มีคิวลงแข่งขันในสัปดาห์นี้

"Manchester Evening News" เผยว่า ทั้ง เวลเบ็ค และ เคลฟเวอร์ลี่ย์ ได้นัดบรรดาเพื่อนซี้ รวมถึง แอชลี่ย์ ยัง รุ่นพี่ร่วมค่ายตระเวนเที่ยวราตรีในผับกลางเมือง แมนเชสเตอร์ ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำวันพฤหัสฯ (10 เม.ย.) ยาวไปจนถึงช่วงเวลาตี 3 ของเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากผับปิด ทั้ง เวลเบ็ค และ เคลฟเวอร์ลี่ย์ ยังมีอารมณ์ครึกครื้นไม่เลิก ถึงขนาดออกมาโชว์สเต็ปการเต้นอยู่ข้างถนนต่ออีกด้วย

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอกาสให้บรรดานักเตะได้มีเวลาพักผ่อนยาวถึง 10 วัน เนื่องจากต้นสังกัดไม่มีคิวลงทำการแข่งขันในสัปดาห์นี้ (ตามโปรแกรมต้องพบกับ ฮัลล์ ซิตี้ แต่ทีมคู่แข่งมีคิวต้องลงเตะ เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด) ซึ่งทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวลงฟาดแข้งนัดต่อไปกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook