ตามคาด! อเลฆันโดร โบกมือลาเก้าอี้กุนซือบุรีรัมย์แล้ว

ตามคาด! อเลฆันโดร โบกมือลาเก้าอี้กุนซือบุรีรัมย์แล้ว

ตามคาด! อเลฆันโดร โบกมือลาเก้าอี้กุนซือบุรีรัมย์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อเลฆันโดร เมเนนเดซ ออกมาเผยแยกทางกับต้นสังกัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แล้ว พร้อมยันเป็นการแยกทางด้วยดี อวยพรอดีตต้นสังกัดประสบความสำเร็จในการแข่งขันซีซั่นนี้
 
อเลฆันโดร เมเนนเดซ กุนซือชาวสเปนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาประกาศยุติบทบาทการทำหน้าที่ในถิ่นธันเดอร์คาสเซิล หลังพาทีมทำผลงานย่ำแย่ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2014 เพื่อเปิดทางให้ โบซิดาร์ บันโดวิช เทรนเนอร์ชาวเซอร์เบียทำหน้าที่แทนอย่างเต็มที่
 
กุนซือใหญาชาวสเปนไม่สามารถพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีอย่างที่บอร์ดบริหารตั้งเป้าหมายไว้ โดยในลีกลงเล่นไปแล้ว 7 นัดเก็บชัยชนะได้แค่ 2 เกมเสมอ 4 และแพ้ไปถึง 2 เกมรั้งอันดับ 12 ของตารางซึ่งเป็นการออกสตาร์ที่ย่ำแย่ที่สุดตั้งแต่ เนวิน ชิดชอบ เข้าเทคโอเวอร์สโมสร เช่นเดียวกับรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ส่อแววตกรอบแบ่งกลุ่ม
 
เทรนเนอร์ชาวสเปนเปิดเผยว่า "ผมต้องขอขอบคุณสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ให้โอกาสในการมาทำหน้าที่กุนซือใหญ่ ผมทราบดีว่าปีนี้ผลงานเราไม่เป็นไปอย่างที่หวัง ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนจึงขอตัดสินใจลาออกเพื่อรับผิดชอบต่อผลงานของทีม และเพื่อให้กุนซือคนใหม่ที่เข้ามารับบทประธานเทคนิคได้ทำงานอย่างเต็มที่"
 
อเลฆันโดรยังกล่าวต่อว่า "ผมได้พูดคุยกับประธานสโมสร(เนวิน ชิดชอบ)รวมถึง โบซิดาร์ บันโดวิช แล้วถึงสาเหตุการยุติบทบาท ซึ่งการที่ผมแยกทางกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถือเป็นวิถีของฟุตบอล และการแยกทางในครั้งนี้เป็นการจากลากันด้วยดี ซึ่งผมก็ขออวยพรให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จและกลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะเป็นอีกครั้ง"
 
เครดิตภาพ : BURIRAM UNITED

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook