ม้าลายนำโด่ง8แต้มบุกเชือดอูดิเนเซนิ่ม2-0

ม้าลายนำโด่ง8แต้มบุกเชือดอูดิเนเซนิ่ม2-0

ม้าลายนำโด่ง8แต้มบุกเชือดอูดิเนเซนิ่ม2-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ม้าลาย' ยูเวนตุส ยังนำจ่าฝูงของตารางกัลโช หลัง บุกไปเชือด อูดิเนเซ ทีมอันดับ 14 ของตาราง ถึงรัง 2-0

ศึก กัลโซ เซเรีย อา อิตาลี เกมมันเดย์ไนท์ เมื่อคืนที่ผ่านมา  อูดิเนเซ ทีมอันดับ 14 ของตาราง  เปิดรัง เอสตาดิ โอ ฟริอูลี  ต้อนรับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูง เกมนี้ อันโตนิโอ คอนเต กุนซือทีมเยือน ยังใส่ เฟร์นันโด ยอเรนเต เป็นกองหน้าเป้า และพัก คาร์ลอส เตเวซ เป็นแค่สำรอง ส่วน ฟรานเชสโก กุยโดลิน หวังพึ่ง อันโตนิโอ ดิ นาตาเล ในแนวรุก
      
เพียง 16 นาที กลายเป็นทีมจ่าฝูงที่คุมเกมไว้ได้ทั้งหมดได้ประตูออกนำก่อน ปอล ป็อกบา จ่ายบอลออกขวาให้ เซบาสเตียน จิโอวินโก ลากตัดหาช่องยิงด้วยซ้าย ส่งบอลผ่านมือ ซิโมเน สคูฟเฟต เข้าเสาสองอย่างสวยงาม "ม้าลาย" ออกนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว10 นาทีถัดมา ยูเวนตุส ของ คอนเต มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ ยอเรนเต สลัดตัวประกบพุ่งเช้าชาร์ตจ่อๆ ระยะไม่ถึง 6 หลา ไม่มีพลาด หลังเสียประตูเร็ว อูดิเนเซ พยายามเปิดเกมรุกมากขึ้น แต่ก็เจาะแนวรับของ ยูเวนตุส ไม่เข้า จบครึ่งแรก "ม้าลาย" บุกนำ
      
ครึ่งหลังนาที 53 อูดิเนเซ เกือบได้หลุดไปดวลเดี่ยวๆ กับ จิอันลุยจิ บุฟฟอน จากจังหวะที่ กาเบรียล ซิลวา แทงทะลุให้ ดิ นาตาเล ทว่า ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน นาที 67 ทีมเยือนที่ครองบอลมากกว่า ได้ลุ้นอีกครั้ง จิโอวินโก เปิดโค้งจากริมเส้นให้ ยอเรนเต ขึ้นโขกแต่บอลไม่เข้ากรอบจากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้น จบเกมช่วยทีมรักษาคลีนซีตได้อีกนัด ยูเวนตุส เอาชนะไป 2-0 นำห่างเป็นจ่าฝูงที่ 87 แต้ม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook