ซิซูชี้เจิดสมควรคว้าแชมป์ลีกสักครั้ง

ซิซูชี้เจิดสมควรคว้าแชมป์ลีกสักครั้ง

ซิซูชี้เจิดสมควรคว้าแชมป์ลีกสักครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ตำนานยังเชียร์! ซีดาน ตำนานลูกหนังทัพ "ตราไก่" ยืนยัน อยากให้ เจอร์ราร์ด คว้าแชมป์ลีกสักครั้ง พร้อมชู "สตีวีจี่" กับ สโคลส์ คือมิดฟิลด์ที่ดีที่สุด ในรอบ 20 ปีที่ผ่านมา

ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศส ยืนยันว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมควรที่จะคว้าแชมป์ลีกมาครองสักครั้งในชีวิต เพื่อเป็นการตอบแทนความจงรักภักดีและผลงานของนักเตะรายนี้ที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสร

"ซิซู" ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด กล่าวถึง "สตีวีจี่" ที่ใกล้พา "หงส์แดง" คว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรก ในรอบ 24 ปี หากชนะรวด 4 นัดสุดท้ายซีซั่นนี้ว่า "เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่คว้าแชมป์มาแล้วมากมาย แต่มันจะเป็นเรื่องน่าเสียดายอย่างยิ่งสำหรับ เจอร์ราร์ด ถ้าไม่เคยคว้าแชมป์ลีกกับ ลิเวอร์พูล สิ่งที่เขาได้ทุ่มเททำลงไป เขาจึงสมควรได้คว้าแชมป์ลีกไปครอง"

"ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องความลับอะไรที่ เรอัล มาดริด และเชลซี แสดงความสนใจอยากได้ เจอร์ราร์ด ไปร่วมทีมอย่างมาก และนั่นก็เป็นเพียงแค่ 2 ทีมเท่านั้นที่สื่อรู้เรื่อง ซึ่ง เจอร์ราร์ด สามารถลงเล่นให้กับทีมไหนก็ได้ในลีกยุโรป แต่เขาก็เลือกที่จะปฏิเสธย้ายทีม ดังนั้นความจงรักภักดีของ เจอร์ราร์ด ควรจะได้รับการตอบแทนด้วยการคว้าแชมป์ลีก" ซีดาน ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ซีดาน ซึ่งได้ยกย่อง เจอร์ราร์ด ว่า ครั้งหนึ่งได้ขึ้นชั้นกลายเป็นมิดฟิลด์ที่เก่งกาจที่สุดในโลกนี้ และเป็นกองกลางที่ยอดเยี่ยมที่สุดในรอบ 20 ปีที่ผ่านมา เทียบเท่ากับ พอล สโคลส์ ตำนานยอดมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook