เพื่อนแฉรอยส์กระสันซบผีแดง

เพื่อนแฉรอยส์กระสันซบผีแดง

เพื่อนแฉรอยส์กระสันซบผีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มมีลุ้น! เกิทเซ่ แฉเพื่อนเก่า บอกสมัยอยู่ ดอร์ทมุนด์ เพื่อนคนนี้บอกกระสันย้ายซบ ผี เหลือเกิน มั่นใจตอนนี้ความคิดก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง

มาร์โก รอยส์ ปีกตัวจี๊ดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อาจได้ย้ายมาเป็นสตาร์คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้าก็เป็นได้ หลังมีอดีตเพื่อนร่วมทีม "เสือเหลือง" ออกมาเปิดเผยความต้องการของดาวเตะทีมชาติเยอรมันรายนี้ว่าเคยปรารถนาจะมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และความคิดนั้นก็ยังไม่เคยเปลี่ยน
 
เดวิด มอยส์ เจ้านายใหญ่ "ปีศาจแดง" จะได้งบสร้างทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้แบบเต็มไม้เต็มมือถึง 200 ล้านปอนด์ และ รอยส์ ก็เป็นเป้าหมายของทีมมานานแล้ว ซึ่งคนที่มาเปิดเผยความต้องการของดาวเตะรายนี้ไม่ใช่ใคร แต่เป็น มาริโอ เกิทเซ่ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว โดยกล่าวว่า "ตอนผมอยู่ ดอร์ทมุนด์ เขาเคยบอกว่าอยากย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด และตอนนี้ก็ยังไม่เปลี่ยน"
 
ตามรายงานระบุด้วยว่าสตาร์ "เสือเหลือง" อาจได้ค่าเหนื่อยในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากถึง 2 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว ขณะเดียวกันนอกจาก รอยส์ "ปีศาจแดง" ก็หวังสอย ลุค ชอว์ แบ็กดาวรุ่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook