ดิงพ่ายพลิก!จอดรอบแรกสอยคิวโลก

ดิงพ่ายพลิก!จอดรอบแรกสอยคิวโลก

ดิงพ่ายพลิก!จอดรอบแรกสอยคิวโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือดีร่วงหลายราย! ดิง จินฮุย พ่ายมือสอยคิวควอลิฟายด์พลิกล็อก 9-10 เฟรม จอดแค่รอบแรกศึกสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2014 เช่นเดียวกับ ฮิกกินส์ ที่พ่าย แม็คมานัส มือเก๋าเพื่อนร่วมชาติ

ดิง จินฮุย นักสนุกเกอร์มืออันดับ 3 ของโลกชาวจีน เป็นอันต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านก่อนใคร เมื่อพลาดท่าพ่ายต่อ ไมเคิ่ล วาสลี่ย์ มือควอลิฟายจากแดนผู้ดี 9-10 เฟรม ในการแข่งขันรอบแรกศึก ดาฟาเบ็ท เวิลด์ สนุกเกอร์ แชมเปี้ยนส์ชิพ 2014 ที่ ครูเซเบิล เธียเตอร์ เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

ด้านนักสอยคิวมือ 75 ของโลก กล่าวหลังคว้าชัยเหนือเจ้าของแชมป์ 5 รายการในปีนี้ว่า "มันน่าทึ่งมากๆ ผมได้เจอความท้าทายครั้งใหญ่ในตอนนี้ ความฝันของทุกคนคือการได้ลงเล่นในรายการใหญ่ๆ แบบนี้ ผมปรับตัวกับมันได้ในทันที่ และผมรู้สึกสบายมากๆ สิ่งที่เกิดขึ้นมันมาจากการทำงานหนักและการสนับสนุนอันมากมายของคนที่อยู่รอบตัวผม มันสุดยอด ผมรู้สึกดีมากๆ ผมรู้สึกประหม่าจริงๆ แต่ผมจัดการตัวเองให้มีสมาธิและควบคุมมันไว้ได้หมด"

นอกเหนือจาก "ดิง" ที่เป็นมือดังของโลกในปัจจุบันที่ตกรอบแล้ว ทางด้าน จอห์น ฮิกกินส์ มือวางอันดับ 10 ของโลกจากสกอต ก็พลาดท่าพ่ายให้กับ อลัน แม็คมานัส มือเก๋าเพื่อนร่วมชาติที่ปัจจุบันเป็นมือวางอันดับ 34 ของโลกไป 7-10 เฟรม ทำให้ร่วงตกรอบแรกร่วมกับ สจ๊วร์ต บิงแฮม (มืออันดับ 5, อังกฤษ) และ สตีเฟ่น แม็คไกวร์ (มืออันดับ 9, สกอตแลนด์) ที่พลาดท่าจอดแค่รอบแรกตามไปด้วยเช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook