โดโนแวนมั่นมอยส์ไปได้สวยถ้าคุมเมเจอร์ลีก

โดโนแวนมั่นมอยส์ไปได้สวยถ้าคุมเมเจอร์ลีก

โดโนแวนมั่นมอยส์ไปได้สวยถ้าคุมเมเจอร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แลนดอน โดโนแวน ชม เดวิด มอยส์ เป็นกุนซือที่เก่ง แม้เพิ่งโดน "ปีศาจแดง" ไล่ออก เชื่อไปได้สวยแน่หากตัดสินใจเลือกมาคุมทีม เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ในอนาคตข้างหน้า

แลนดอน โดโนแวน กองหน้าตัวเก่งของ แอลเอ กาแล็กซี่ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา แสดงความเชื่อมั่นว่า เดวิด มอยส์ ที่กลายเป็นอดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะทำผลงานการคุมทีมได้ดีอย่างแน่นอน หากตัดสินใจย้ายข้ามฝากมากุมบังเหียนสโมสร "เมเจอร์ลีก" ในอนาคต

ดาวยิงทีมชาติสหรัฐฯ ซึ่งเคยเป็นอดีตนักเตะภายใต้การคุมทีมของ มอยส์ สมัยทำงานร่วมกันที่ เอฟเวอร์ตัน ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมจะรู้สึกปลาบปลื้มมากหากเขามาคุมลีกที่นี่ ซึ่งสโมสร แอลเอ เรามีโค้ชที่ยอดเยี่ยมอย่าง บรูช อารีน่า คุมทีมอยู่แล้ว ดังนั้นเขาอาจไม่อยู่กับทีม แอลแอ แต่เขาเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมและจะทำผลงานได้ดีแน่ ผมรู้ว่าเขาชื่นชอบอเมริกา เขามักเดินทางมาที่นี่บ่อยๆ ในช่วงปรีซีซั่นกับ เอฟเวอร์ตัน และกับทีมอื่นๆ"

"ผมไม่ได้รัก เดวิด มอยส์ เพียงแค่เขาเป็นผู้จัดการทีมนะ แต่ในฐานะบุคคลเขาเป็นคนที่ดีมากสำหรับผม และเขาก็เคยคว้าตัวผมมาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ด้วย ซึ่งผมเคยหวังว่าเขาจะทำผลงานได้ดีในการคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่เขาได้เวลาการทำทีมน้อยเกินไป แต่นั่นก็เป็นแนวทางการทำงานของโลกเราในปัจจุบัน" โดโนแวน ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ มอยส์ เคยคว้าตัว โดโนแวน มาร่วมทีม 2 ครั้ง ในระยะเวลาสั้นๆ 2 เดือน เมื่อปี 2010 และ 2012 ช่วงที่ เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ปิดฤดูกาล ซึ่งนักเตะ ก็ยิงภายใต้สีเสื้อ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไป 2 ประตู จาก 22 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook