กระต่ายโดนท้ายเกมพลังเอ็มบุกไล่เจ๊าสุดมันส์2-2

กระต่ายโดนท้ายเกมพลังเอ็มบุกไล่เจ๊าสุดมันส์2-2

กระต่ายโดนท้ายเกมพลังเอ็มบุกไล่เจ๊าสุดมันส์2-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางกอกกล๊าส เอฟซี เกือบจะได้ 3 คะแนนอยู่แล้ว แต่มาโดนทีเด็ดของ โอสถสภา เอ็ม-150 ไล่ตามตีเสมอแบ่งแต้มกัน

ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 26 เม.ย. คู่ไฮไลท์ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้าน ลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี วันนี้ทั้งสองฝ่ายต่างมีนักเตะเจ็บกันเพียบ โดยเจ้าบ้าน จะไม่มี ดาร์โก ทาร์เชฟสกี จอมทัพตัวเก่ง รวมถึง ชาตรี ฉิมทะเล กองหน้าเจ้าเวหาของทีม มี "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีม ฟิตเต็มที่ ส่วนทีมเยือน ไม่มี อภิภู สุนทรพนาเวศ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีม แต่ยังมี "เจ้าทู" ชนานันท์ ป้อมบุบผา หอกตัวเก่งดีกรีทีมชาติไทยลงสนามล่าตาข่าย ส่วนผู้ตัดสินวันนี้ ถนอม บริคุต
       
ครึ่งแรกเพียง 10 นาที เป็นฝั่งทีเยือนที่ได้จังหวะเสียวก่อน ณรงค์ จันทร์เสวก ปั่นฟรีคิกประมาณกึ่งกลางสนาม บอลตกเฉียดโคนเสาไปแบบได้ลุ้น นาทีที่ 22 โอสถสภา มาได้จังหวะจ่ออีกครั้ง ณรงค์ จันทร์เสวก ปาดบอลเลียดจากด้านขวา ให้ อดิศักดิ์ กานู ยิงจ่อๆระยะไม่เกิน 6 หลาหน้าประตู แต่โชคไม่ดีที่กองหลังของ บีจี มาเยือนคุมเสาดักบอลได้ทัน ทีมเยือนอย่าง โอสถสภา มีมากกว่าอย่างชัดเจน แต่ดูเหมือนว่าจังหวะสุดท้ายจะยังไม่ดีเพียงพอ จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลัง เปิดมาเพียง 5 นาทีเท่านั้น โอสถสภา มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว ณรงค์ จันทร์เสวก เปิดฟรีคิกจากด้านขวา และก็เป็น แอนโธนี โคเนแมน ตอกส้นเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทีมเยือบุกมานำ 1-0 นาที67 บีจี มาได้ประตูตีเสมอทันควัน ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ตัวสำรองที่เพิ่งเปลี่ยนลงมาของ กระต่ายแก้ว เปิดบอลจากด้านขวา โอคุโบ เทคตัวขึ้นโหม่งโล่งๆ เนื่องจาก ฉัตรชัย บุตรพรม มือกาว "พลังเอ็ม" ถูก วสันต์ ฮมแสน กระแทกจนเสียจังหวะ ทำให้ตอนนี้เสมอกัน 1-1 นาที 85 บีจี มาได้ประตู พลิกนำจนได้ ในจังหวะที่ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ เปิดลูกเตะมุมจากฝั่งขวา ให้ โอคุโบ โหม่งตั้งให้ ประวีณวัช บูญยงค์ โขกบอลจังหวะเผาขน เข้าประตูไป ท้ายเกมในช่วงทดเวลาเจ็บ อารอน ดา ซิลวา ตัวสำรองที่เพิ่งลงสนามของ "พลังเอ็ม" เปิดบอลจากด้านขวาให้ วันใหม่ เศรษฐนันท์ วอลเลย์แบบไม่จับ พุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม จบเกม บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านเสมอ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี 2-2

ส่วนผลคู่อื่น

ราชุบรี 1-1 ชัยนาท

สุพรรณบุรี 1-0 แอร์ฟอร์ซ

เชียงราย 1-1 อาร์มี่

เพื่อนตำรวจ 3-0 สิงห์ท่าเรือ

เครดิตภาพ //   http://www.bangkokglassfc.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook