ซัวเรซซิวพีเอฟเอตามคาด,อาซาร์คว้าดาวรุ่งยอดเยี่ยม

ซัวเรซซิวพีเอฟเอตามคาด,อาซาร์คว้าดาวรุ่งยอดเยี่ยม

ซัวเรซซิวพีเอฟเอตามคาด,อาซาร์คว้าดาวรุ่งยอดเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัวเรซ ประกาศศักดาคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของ ''พีเอฟเอ'' ไปครองเรียบร้อย หลังยิงประตูถล่มทลายถึง 30 เม็ดในซีซั่นนี้ ด้านแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมตกเป็นของ อาซาร์ จาก ''สิงบลูส์'' ส่งเข้าประกวด

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าดาวซัลโวของ ลิเวอร์พูล สโมสรจ่าฝูงแห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จัดการคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ  (พีเอฟเอ) ประจำฤดูกาล 2013-14 เป็นไปที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา หลังโชว์ฟอร์มการถล่มประตูได้อย่างร้อนแรงด้วยการตะบันไปแล้วถึง 30 ประตูจนขึ้นไปนำเดี่ยวเป็นดาวซัลโวอยูู่ในเวลานี้

ดาวยิงทีมชาติอุรกวัย มีโทษแบนติดตัวมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วจากการกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ส่งผลให้เจ้าตัวต้องพลาดการลงสนามรับใช้ทัพ "หงส์แดง" เป็นจำนวน 6 นัดในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม "คิงหลุยส์" ก็กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและยิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ พร้อมกับพาต้นสังกัดรั้งเป็นจ่าฝูงตารางอยู่ในเวลานี้ แม้ว่าเกมล่าสุด "เร้ด แมชชีน" จะพ่ายคารัง แอนฟิลด์ ต่อ เชลซี 0-2 เมื่อวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมาก็ตาม

ขณะที่รางวัลนักเตะดาวรุ่ง ยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ ประจำฤดูกาล 2013-2014 ตกเป็นของ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ร่างจิ๋วของ เชลซี ที่สามารถโชว์ฟอร์มเกินอายุ แถมยังเป็นหัวใจสำคัญที่พลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" ขาดไม่ได้ไปแล้วในเวลานี้ โดยเจ้าตัวลงสนามนสีเสื้อ "สิงห์บลูส์" ในฤดูกาลนี้ไปทั้งสิ้น 46 นัดยิงไป 17 ประตูด้วยกัน

รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ ประจำฤดูกาล 2013-2014
1. หลุยส์ ซัวเรซ (ลิเวอร์พูล)
2. สตีเว่น เจอร์ราร์ด (ลิเวอร์พูล)
3. ยาย่า ตูเร่ (แมนเฃสเตอร์ ซิตี้ )
 
รางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ ประจำฤดูกาล 2013-2014
1. เอแด็น อาซาร์ (เชลซี)
2. แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ (ลิเวอร์พูล)
3. ลุค ชอว์ (เซาธ์แฮมป์ตัน)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook