ปูด!ฟานกัลดึงโครส,สตรูทมันน์หากได้คุมผี

ปูด!ฟานกัลดึงโครส,สตรูทมันน์หากได้คุมผี

ปูด!ฟานกัลดึงโครส,สตรูทมันน์หากได้คุมผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไม่ทันเซ็นเลย ! สื่อ "ผู้ดี" ประโคมข่าว หาก ฟาล กัล ได้นั่งแท่นกุนซือ "ปีศาจแดง"ซีซั่นหน้า เจ้าตัวจะดึง โครส กับ สตรูทมันน์ เข้ามาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"เดลี่สตาร์" สื่อจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เป็นตัวเต็งเข้ามาคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ฟอร์มตกแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นหน้า จะคว้าตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่งจาก บาเยิร์น มิวนิค และ เควิน สตรูทมันน์ ห้องเครื่องชาวดัตช์ของ โรม่า มาเสริมทัพเป็นลำดับแรก ถ้าหากเจ้าตัวได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือใหญ่ "ปีศาจแดง"

รายงานจากแดนผู้ดีระบุว่า แม้ "ปีศาจแดง" เพิ่งปฏิเสธายังไม่ได้บรรลุเซ็นสัญญา ฟาน กัล เข้ามากุมบังเหียนในซีซั่นหน้าอย่างเป็นทางการ แต่ก็เชื่อว่ากุนซือเลือดดัตช์ จะได้รับการแต่งตั้งเป็นนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน และผู้เล่น 2 รายแรกที่จะนำเสริมทัพด้วยก็คือ โครส ซึ่งเคยร่วมกันที่ "เสือใต้" และตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" มาตลอด กับ สตรูทมันน์ ที่เป็นนักเตะภายในทัพ "อัศวินสีส้ม"

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่าหาก ฟาน กัล ได้คุมทัพจริง จะยังคงใช้บริการ ไรอัน กิ๊กส์ ที่ขึ้นมาเป็นกุนซือชั่วคราวของ "ปีศาจแดง" และจะแต่งตั้งให้เป็นสตาฟฟ์โค้ชของเฮดโค้ชชาวดัตช์อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook