ปูด!แข้งเรือแอบดูนัดหงส์แพ้แม้เปเยสั่งห้าม

ปูด!แข้งเรือแอบดูนัดหงส์แพ้แม้เปเยสั่งห้าม

ปูด!แข้งเรือแอบดูนัดหงส์แพ้แม้เปเยสั่งห้าม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซาบาเลต้า เผย เปเยกรินี่ มีการออกคำสั่งห้ามผู้เล่นดูเกม หงส์ ฉะ สิงห์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ แต่ตนและเพื่อนร่วมทีมก็เลือกฝ่าฝืน เนื่องจากอดใจไม่ไหวจริงๆ

ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็คตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากยอมรับแต่โดยดีว่าตนและเพื่อนๆ ร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ต่างก็แอบฝืนคำสั่งของ มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์จอมแท็คติดชาวชิลี ที่ห้ามดูเกมการแข่งขันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เชลซี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (27 เม.ย.) โดยชี้ว่าแข้ง "เดอะ ซิตี้เซน" ทุกคนนั้นอดใจไม่ไหวจริงๆ
 
ในเกมดังกล่าว "หงส์แดง" เป็นฝ่ายพลาดท่าพ่ายให้กับ "สิงห์บลูส์" 0-2 ในช่วงหัวค่ำ ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะลงเตะในคู่ถัดมาด้วยการบุกไปทุบ คริสตัล พาเลซ ไปสบายๆ 2-0 ซึ่งดาวเตะเลือด "อาร์เจนไตน์" ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "บางครั้งคุณก็ไม่อยากจะดูเกมแบบนี้หรอกนะ แต่ตอนนั้น เชลซี กำลังนำ 1-0 และมันเป็นแมตช์ที่น่าชมเหลือเกิน"
 
"สิ่งสำคัญที่สุดก็คือเราโชว์ฟอร์มออกมาได้อย่างสุดยอด โดยเฉพาะในครึ่งเวลาแรก แผงหลังของเรายืนกันได้อย่างเหนียวแน่น และรักษาคลีนชีตไว้ได้อีกเกมหนึ่ง สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้สถานการณ์ลุ้นแชมป์มันเบียดเข้าไปอีก เช่นเดียวกับ เชลซี ที่ก็มีโอกาส ในขณะที่เราก็จำเป็นต้องคิดถึงการชนะไปเรื่อยๆ แล้วรอดูผลหลังจากนั้นว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง"
 
"ใครก็ตามที่ได้แชมป์ในปีนี้ สมควรได้รับการยกย่องทุกประการ และเราก็จะเป็น 1 ในนั้นที่สู้เต็มที่ เรายังเหลือเกมในมืออีก 3 นัด และเราก็เป็นผู้ควบคุมชะตาของตัวเอง แต่มันจะเป็นงานที่หนักเอามากๆ โดยเฉพาะเกมถัดไปที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน พวกเขาเองก็ต้องการอันดับ 4 มันคงจะไม่มีอะไรง่ายอย่างแน่นอน" ซาบาเลต้า ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook