วิกเตอร์ลั่นขอประเดิม3แต้มศึกชิงแชมป์เอเชีย

วิกเตอร์ลั่นขอประเดิม3แต้มศึกชิงแชมป์เอเชีย

วิกเตอร์ลั่นขอประเดิม3แต้มศึกชิงแชมป์เอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทยถูกยกเต็ง 1 โค้ชวิค ลั่นเข้าที่ 1 พร้อมเต็มที่ลงนัดแรก 1 พ.ค. พบมาเลเซีย ขอประเดิม 3 แต้ม

ศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2014 ที่ประเทศเวียดนาม ทีมชาติไทย อันดับ 16 ของโลก รองแชมป์เก่า พร้อมทั้งเพื่อนร่วมกลุ่มซี ได้มีการประชุมผู้จัดการทีม เมื่อวันที่ 30 เม.ย. ที่โรงแรมวิสไซ ไซ่ง่อน โดยในนัดแรกไทยจะใช้ชุดสีน้ำเงินพบกับมาเลเซียที่ใช้ชุดสีเหลือง จะลงแข่งวันที่ 1 พ.ค.  เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่พูท๋อ สเตเดี้ยม 

หลังจากนั้นเป็นการแถลงความพร้อมของกลุ่มซี วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ โค้ชทีมชาติไทยเข้ามาแถลงข่าวพร้อมกับ ไมซัล มาร์ซูกี้ โค้ชทีมชาติมาเลเซีย ฟรานซิสโก้เฟร์นันเดซ โค้ชทีมชาติเลบานอน และ วู เย โค้ชทีมชาติไต้หวัน 

การที่ทีมชาติไทยถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ของกลุ่มนั้น เฮอร์มันส์ เผยว่า "ผมรู้ทางการเล่นของคู่แข่งดีเพราะปีที่แล้วก็เจอกันทั้งมาเลเซียและเลบานอน แต่นั่นก็ทำให้คู่แข่งรู้ทางของไทยด้วย อีกทั้งแต่ละทีมมีพัฒนาการที่ดีขึ้น และอาจไม่ใช่งานง่ายเหมือนที่ผ่านมา แต่ว่าไทยมีความพร้อมเต็มที่และเปี่ยมไปด้วยผู้เล่นที่พรสวรรค์สูง 
เป้าหมายต้องเข้าชิงชนะเลิศให้ได้ ซึ่งจะเริ่มจากการเจอมาเลเซีย มั่นใจว่าจะได้ 3 คะแนนในการเล่นนัดแรก"

สำหรับนัดแรกของทีมชาติไทยที่จะพบกับมาเลเซีย วันที่ 1 พ.ค. 2557 เวลา 16.00 น. ที่พูท๋อ สเตเดี้ยม จะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง สตาร์สปอร์ต 688 ทั้งนี้สถิติ 18 ครั้ง ที่เคยเจอกันมาไทยชนะได้ทุกครั้ง ยิงได้ 127 เสีย 15 โดยปีที่แล้วเจอกันมา 2 นัด ไทยชนะ 4-1 ในการแข่งขันเอเชี่ยนอินดอร์ มาเชี่ยล อาร์ต เกมส์ วันที่ 30 มิ.ย. และ ชิงแชมป์อาเซียน ไทยเป็นฝ่ายชนะ 2-0 เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 2556


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook