ซิเมโอเน่เทิดทูนบุญคุณแม่แข้งหมี

ซิเมโอเน่เทิดทูนบุญคุณแม่แข้งหมี

ซิเมโอเน่เทิดทูนบุญคุณแม่แข้งหมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ขอบคุณยันแม่! ซิเมโอเน่ เทิดทูนบุญคุณผู้ให้กำเนิดแข้ง "ตราหมี" พร้อมความสามารถเชิงลูกหนัง ก่อนช่วยทีมบุกทุบ "สิงห์บลูส์" ทะลุชิงดำชปล. สำเร็จ

ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์มือฉกจของ แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูงศึก ลา ลีกา สเปน ชื่นชมลูกทีมที่ทำตามแท็คติกได้อย่างยอดเยี่ยมไม่มีที่ติ ช่วยให้ทีมบุกเอาชนะ เชลซี คู่แข่งจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3-1 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลก 2 เมื่อคืน 30 เม.ย. ที่ผ่านมา และผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศสำเร็จด้วยสกอร์รวมดังกล่าว หลังเสมอนัดแรกมา 0-0

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวอย่างอารมณ์ดีด้วยการยกย่องความดีทั้งหมดให้กับ บิดา-มารดา ที่เลี้ยงดูทุกคนจนเติบโตเป็นนักเตะชั้นยอดว่า "ผมอยากขอบคุณคุณแม่ของนักเตะทุกคนที่ให้กำเนิดพวกเขาพร้อมกับความสามารถด้านฟุตบอลอันยิ่งใหญ่ มันไม่ใช่วิ่งเร็ว แต่ต้องมีแท็คติกดีด้วย ประตูแรกสำคัญมาก เพราะทำให้เราสบายในครึ่งหลัง"

ซิเมโอเน่ ยังขอบคุณสาวก "ตราหมี" ที่เดินทางไกลจากแดนกระทิงดุมายัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างหนาแน่นว่า "นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมาก แต่สิ่งที่ทำให้เรามีความสุขก็คือ เราผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้ เราตอบแทนทุกคนที่เสียเงินมาชมเกมไกลถึงที่นี่ หวังว่าแฟนๆ จะจดจำผลงานในวันนี้ของเราไปตลอด"

อย่างไรก็ดี อดีตแข้งคนเก่งยอมรับว่า การชิงดำที่กรุงลิสบอนกับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 24 พ.ค. นี้ถือว่าไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยาก "ผมไม่คิดว่าเราเป็นต่อหรือจะด้อยกว่าตรงไหน เพราะเรารู้จักพวกเขาดีจากเกมลีก พวกเขาเป็นสโมสรที่มีพลังและคุ้นเคยกับสถานการณ์แบบนี้ดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook