ปู่รอยกร้าว!ไม่เรียกแข้งผีฟอร์มห่วยติดธง

ปู่รอยกร้าว!ไม่เรียกแข้งผีฟอร์มห่วยติดธง

ปู่รอยกร้าว!ไม่เรียกแข้งผีฟอร์มห่วยติดธง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เหลือคนเดียวชัวร์? "ปู่รอย" เผย ตนจะไม่เรียกแข้ง "ผีแดง" ที่โชว์ฟอร์มห่วยในซีซั่นนี้ ติดทัพ "สิงโต" แน่นอน พร้อมรับตัดสินใจยากที่ต้องตัดทีมให้เหลือแค่ 23 คน

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือของทีมชาติอังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ ก่อนที่จะประกาศรายชื่อ 23 ขุนพลทัพ "สิงโตคำราม" ที่จะถูกเรียกตัวไปลุยศึกฟุตบอลโลก ที่ บราซิล กลางปีนี้ ว่า นักเตะแดนผู้ดีคนไหนในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่โชว์ฟอร์มได้ไม่ดี จะไม่ถูกเรียกติดทีมชาติแน่นอน หลัง "ปีศาจแดง" มีผลงานที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้

กุนซือวัย 66 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพียงไม่กี่สโมสรที่มีนักเตะอังกฤษจำนวนมากอยู่ในทีม แต่ต้องยอมรับว่าฟอร์มการเล่นในสโมสร ก็มีผลต่อทีมชาติเช่นกัน ฉะนั้น ถ้าพวกเขาทำได้ไม่ดีนักในสโมสร คุณก็จะไม่ถูกเรียกติดทีมชาติ นี่คือส่วนที่ลำบากที่สุดในการเป็นกุนซือ เพราะผมสามารถเลือกได้แค่ 23 คนเท่านั้น"

ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" ระดมไปด้วยแข้งสัญชาติอังกฤษชื่อดังมากมายเต็มทีม แต่มีนักเตะรายเดียวที่การันตีว่าจะได้ติดทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ไปฟุตบอลโลกอย่างแน่นอนก็คือ เวย์น รูนี่ย์ นั่นเอง ส่วนนักเตะอย่าง แดนนี่ เวลเบ็ค, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ทอม เคลฟเวอร์ลีย์, แอชลี่ย์ ยัง, ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง ต้องลุ้นหนักว่าจะถูก ฮ็อดจ์สัน เรียกตัวติดทีมหรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook