เอวร่าชี้ผีห่วยเองสมควรโดนวิจารณ์

เอวร่าชี้ผีห่วยเองสมควรโดนวิจารณ์

เอวร่าชี้ผีห่วยเองสมควรโดนวิจารณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เอวร่า รับสภาพ ชี้ "ผี" เล่นกันได้อย่างสุดห่วยในฤดูกาลนี้ เผยเหมือนฝันร้าย เป็นฤดูกาลแสนเจ็บปวด ยันสมควรแล้วที่จะโดนวิจารณ์ เชื่อเป็นซีซั่นหายนะอย่างแท้จริง

ปาทริช เอวร่า แบ็กซ้ายมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าทัพ "ปีศาจแดง" สมควรอย่างยิ่งที่จะถูกคำวิจารณ์ต่างโจมตีใส่ เนื่องจากทำผลงานได้ย่ำแย่จริงๆ โดยเวลานี้รั้งอันดับ 7 ของตาราง แทบจะหมดโอกาสไปเล่นฟุตบอลในเวทียุโรปในฤดูกาลหน้าแล้ว พร้อมทั้งนิยามว่านี่คือฤดูกาลแห่งหายนะอย่างแท้จริง

ภายหลังจากที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือระดับตำนานของทีมวางมือไปเมื่อตอนจบซีซั่นก่อน "ปีศาจแดง" ก็แต่งตั้งให้ เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เข้ามารับงานแทน แต่ก็ไม่สามารถทำทีมได้ตามมาตรฐานที่ควรจะเป็นทำให้โดนปลดไปในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ก่อนจะมอบหมายให้ ไรอัน กิ๊กส์ นักเตะอาวุโส และโค้ชของทีมทำหน้าที่คุมทัพชั่วคราวไปจนจบฤดูกาล

จากผลงานที่ย่ำแย่ดังกล่าว ทำให้ เอฟร่า เชื่อว่าต้นสังกัดสมควรโดนวิจารณ์แล้วในซีซั่นนี้ โดยกล่าวว่า "นี่เป็นปีแห่งหายนะ ปีนี้เราเล่นกันได้แย่มาก เราสมควรโดนวิจารณ์แล้ว เราเล่นกันไม่ดีพอ เราแพ้ในเกมง่ายๆ หลายครั้ง ตอนเราอยู่ในสนาม เราพยายามจะชนะทุกนัด แต่นี่เป็นฤดูกาลที่เจ็บปวด เป็นฤดูกาลที่เหมือนฝันร้าย ตอนมองที่ตารางคะแนน ผมผิดหวังอย่างยิ่ง ปีนี้ผมอย่างจะลืมมันให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook