เซอร์บ็อบออกตัวแรงยันผีอันดับดีกว่าเรือฤดูหน้า

เซอร์บ็อบออกตัวแรงยันผีอันดับดีกว่าเรือฤดูหน้า

เซอร์บ็อบออกตัวแรงยันผีอันดับดีกว่าเรือฤดูหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เอาความมั่นใจมาจากไหน! "เซอร์ บ็อบ" การันตี "ผี" จะทำผลงานได้ดีกว่าเดิม กลับมาเป็นทีมเบอร์หนึ่งประจำเมืองแมนเชสเตอร์ ได้อย่างแน่นอน แม้เวลานี้จะยังไม่มีกุนซือถาวรก็ตาม

เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานนักเตะและผู้บริหารของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจอย่างยิ่งว่าทัพ "ปีศาจแดง" จะสามารถกลับมาครองความยิ่งใหญ่ได้แน่นอนในฤดูกาลหน้า การันตีทีมรักจะทำอันดับได้เหนืออริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แน่นอน แม้ว่าเวลานี้ยังไม่ได้ตัวกุนซือที่จะมาทำทีมในซีซั่นหน้าก็ตาม

ผลงานในฤดูกาลนี้ของ "ปีศาจแดง" ภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ ทำได้ต่ำกว่าที่ควรจะเป็นด้วยการร่วงมาถึงอันดับ 7 ไม่มีลุ้นแม้แต่การคว้าโควต้าไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลต่อไป ก่อนที่เฮดโค้ชชาวสกอตจะโดนปลดออกไปในที่สุด แล้วแต่งตั้งให้ ไรอัน กิ๊กส์ โค้ชของทีมมาเป็นกุนซือขัดตาทัพใน 3 นัดสุดท้าย

แม้ว่าเวลานี้ "ปีศาจแดง" จะยังไม่แน่ชัดว่าจะได้ใครมาทำทีมต่อไป แต่ "เซอร์บ็อบ" เชื่อว่าทีมจะทำผลงานได้ดีแน่นอน โดยกล่าวว่า "ปีนี้เป็นปีที่น่าสนใจมากจริงๆ เราทำดีที่สุดแล้ว เราเปลี่ยนผู้จัดการทีม และออกมาไม่ดีเท่าไหร่ แต่ปีหน้า ผมการันตีเลยว่าเราจะเป็นทีมอันดับ 1 ของเมืองแมนเชสเตอร์ เราจะดึงนักเตะมาสองสามคน ที่จะเกิดขึ้นแน่นอน ผมเฝ้ารอซีซั่นหน้าเพราะทีมเราไม่ควรเป็นรอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook