บี-ร็อดลั่นหงส์ลุ้นแชมป์อีกซีซั่นหน้า

บี-ร็อดลั่นหงส์ลุ้นแชมป์อีกซีซั่นหน้า

บี-ร็อดลั่นหงส์ลุ้นแชมป์อีกซีซั่นหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ร็อดเจอร์ส ยัน ซีซั่นหน้า "หงส์แดง" จะกลับมาท้าทายแชมป์ลีกอีกครั้ง และจะพัฒนาให้มากขึ้น แย้มซัมเมอร์นี้เสริมทีมแน่ พร้อมพอใจนักเตะคว้าท็อปโฟร์ได้ตามเป้าที่ตั้งไว้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าจะพัฒนาทีมให้ดีกว่านี้เพื่อกลับมาท้าทายถ้วยลีกสูงสุดอีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังพลาดหวังไปอย่างน่าเสียดาย แต่โดยรวมแล้วพอใจกับผลงานที่เกินความคาดหมายอันดับ 4 ซึ่งเคยวางไว้ตั้งแต่เปิดฤดูกาล และชื่นชมทุกคนที่ช่วยกันทำให้เกมบุกออกมาน่าทึ่ง ยิงได้ถึง 101 ประตู

กุนซือ "หงส์แดง" กล่าวหลังปิดท้ายซีซั่นด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไป 2-1 เมื่อ 11 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า "มันก็ยอดเยี่ยมดี ฤดูกาลนี้เรามีเส้นทางที่สุดยอด ชนะ 12 จาก 14 เกมล่าสุด และผู้เล่นทุกคนก็ช่วยกันขีดเส้นเป้าหมาย วันนี้เราเจอเกมยาก แต่เราก็ปิดท้ายได้ดี โชคไม่ดีที่เราไม่ได้แชมป์ แต่เราก็แสดงให้เห็นว่า เรายังมีหวัง และจะมีอนาคตที่ดี"

"สำหรับผม ผมถือเอกสิทธิ์อันยิ่งใหญ่ในฐานะผู้จัดการทีม และปีนี้เราทำให้แฟนๆ ได้ฝันถึงแชมป์ แรงสนับสนุนของแฟนๆ มีความหมายถึงทุกสิ่งสำหรับเรา แน่นอนว่าเป้าหมายหลักของเราคือท็อปโฟร์ เราต้องชื่นชมทุกคนที่ทำให้เราได้ท้าทายแชมป์ เล่นได้ยอดเยี่ยม ยิงมากกว่า 100 ประตู การมาได้ถึงขนาดนี้ ถือว่าเราทำได้ตามเป้าหมาย" ร็อดเจอร์ส กล่าวถึงภาพรวมซึ่งถือว่าทำได้ดีตามที่เคยวาดหวัง

สุดท้ายนี้ กุนซือหนุ่มยังยอมรับว่า มีช่องโหว่บางอย่างที่ต้องแก้ไข และจะพยายามให้เต็มที่ในซีซั่นหน้า โดยเสริมว่า "เรารู้ดีว่าเราต้องพัฒนาตรงไหนเพิ่ม และเราจะเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เราหวังว่าเราจะกลับมาใหม่ เราจะทำให้ดีขึ้นในปีหน้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook