จังหวะนี้เค้าหาว่าฉัตรชัย บุตรพรมล้มบอล

จังหวะนี้เค้าหาว่าฉัตรชัย บุตรพรมล้มบอล

จังหวะนี้เค้าหาว่าฉัตรชัย บุตรพรมล้มบอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คลิปลูกปัญหาจังหวะที่ฉัตรชัย บุตรพรม นายทวารโดนชาร์จบริเวณหน้าปากประตู ในเกมคู่เชียงราย-โอสถสภาฯ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เป็นประเด็นโต้เถียงอย่างรุนแรงในแวดวงฟุตบอลไทยจากกรณี ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูโอสถสภา เอ็ม 150 ถูกเลอันโดร อัสสัมเซา ชนในกรอบ 6 หลาในเขตโทษ โดยผู้ตัดสินไม่เป่าฟาวล์ และให้เป็นประตู ทำให้เกิดการโต้เถียงกันถึงการตัดสินในจังหวะนี้

ล่าสุด เสธ.ตุ้ม พลเอกชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลฯ ออกมาเผยว่าจากกรณีดังกล่าว ผู้ตัดสินเป่าได้ถูกต้องแล้ว และเตรียมเอาคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวให้ คณะจริยธรรมของทีพีแอลตรวจสอบ การเล่นของ ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูโอสถสภา เอ็ม 150 ที่ดูเหมือนเล่นไม่เต็มที่ ส่อแววล้มบอล และไม่ได้พูดถึงการทำหน้าที่ของ นายสุรพล สว่างจิตต์ ผู้ตัดสินเกมดังกล่าวแต่อย่างใด

จากถ้อยคำของเสธ.ตุ้ม จึงทำให้ ฉัตรชัย บุตรพรม ออกมาโต้ผ่านข้อความบนเฟซบุ๊คว่า

"เมื่อสักครู่ มีพี่นักข่าวโทรมาสัมภาษณ์ว่า เสธ.ตุ้มได้ให้สัมภาษณ์ว่าบอยมีพฤติกรรมที่แปลกๆในการเล่น(เข้าใจนะว่ามันคืออะไร) บอยจะตอบว่ายังไง ทุกคนว่ามันตลกมั้ย แทนที่จะออกมาขอโทษสักคำ ดันมาพูดแบบนี้ จะปกป้องกันไปถึงไหนผู้ตัดสินอ่ะทำผิดแล้วผิดอีกยังจะปกป้อง แถมมาโยนความผิดให้คนอื่น อีกอย่างผมทำงานที่โอสถมา9ปี ตั้งแต่เงินเดือน3000 ผมคงไม่ทำเรื่องแบบนี้หรอก เสียนามสกุลผม เงินอ่ะใครก็อยากได้แต่เงินสกปรกอ่ะผมไม่เอาครับ"

"ผมก็ไม่เข้าใจว่าเค้าคิดอะไรอยู่ ขนาดอัสซัมเซายังให้ข่าวขอโทษ ยังฝากอาร่อน ดาซิลวามาขอโทษ แต่เสธหาว่าผม...เสธคับกว่าผมจะมายืนเป็นมือ1โอสถเสธรุ้มั้ยผมต้องเสียทั้งน้ำตาเสียทั้งความรู้สึก ผมเป็นเด็กบ้านนอกคนนึงที่รักฟุตบอลมี ซิโก้ กับ ตะวัน เป็นต้นแบบ ผมดูแลครอบครัวทุกอย่างเป็นแกนหลักของครอบครัวดูแลทุกอย่าง ถ้าเสธไม่รู้อะไรกรุณาอย่าทำร้ายผม อย่าทำร้ายบอลไทยเลย ผมยังต้องทำมาหากินดูแลครอบครัวไป ตลอดชีวิตครับ"

จากจังหวะดังกล่าวให้ท่านผู้ชมเป็นคนตัดสินแล้วกันนะครับว่าจังหวะนี้ ใครผิด ใครถูก กันแน่?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook