เป๊ปตัดชื่อมานด์ซูคิซออกจากเกมชิงDFBโพคาล

เป๊ปตัดชื่อมานด์ซูคิซออกจากเกมชิงDFBโพคาล

เป๊ปตัดชื่อมานด์ซูคิซออกจากเกมชิงDFBโพคาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุนซือบาเยิร์น มิวนิค 'โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า' ตัดชื่อ 'มาริโอ มานด์ซูคิช' กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย ออกจากทีมชุดเกมชิง เดเอฟเบ กับ ดอร์ทมุนด์ คือนวันเสาร์นี้ชี้เรื่องแท็คติก

บิลด์  สื่อดังเยอรมัน รายงานว่า มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงร่างยักษ์ทีมชาติโครเอเชีย ของ บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววถูก โละทิ้งเร็วๆ นี้ เมื่อมีรายงานว่าเจ้าตัวถูก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หั่นรายชื่อออกจากทีมนัดทำศึกสำคัญกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกมนัดชิงชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล คืนวันเสาร์นี้

นอกจากนี้สื่อยังแฉว่า ทางกุนซือชาวสเปน เอ่ยปากอวยพรขอให้โชคดีกับทีมใหม่ ซึ่งคาดกันว่าคงโดนปล่อยตัวแน่ในช่วงซัมเมอร์นี้กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมถึง สภาพร่างกายของ มานด์ซูคิช พร้อมที่จะลงเล่น แต่เป็นการตัดสินใจของตนที่หั่นชื่อเขาออกจากทีม


ทั้งนี้คาดกันว่าสาเหตุที่หัวหอกทีมชาติโครเอเชีย โดนเมิน มาจากปัญหาเรื่องระเบียบวินัย พร้อมกันนี้ เป๊ป ยังยืนยันว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์จะชวดลงเตะกับ ดอร์ทมุนด์ เช่นกัน เนื่องจากยังไม่หายเจ็บ


ทาง บิลด์ ยังเปิดเผยว่า ทาง กวาร์ดิโอล่า ได้เอ่ยปากอวยพรให้ มานด์ซูคิช ประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดใหม่ล่วงหน้าไปแล้ว นั่นอาจทำให้ดาวยิงวัย 27 ปี มีโอกาสสูงที่จะถูกต้นสังกัดขายทิ้งพ้นทีมซัมเมอร์นี้ 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook