สาวไทยอุดอยู่พ่ายโสมขาว0-4มีลุ้นเข้ารอบ2

สาวไทยอุดอยู่พ่ายโสมขาว0-4มีลุ้นเข้ารอบ2

สาวไทยอุดอยู่พ่ายโสมขาว0-4มีลุ้นเข้ารอบ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แข้งสาวไทย โดน เกาหลีใต้ อัดไป 0-4 ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ไปลุ้นตั๋วบอลโลกนัดสุดท้ายกับ เมียร์มาร์

ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย "เอเอฟซี เอเชียนคัพ 2014” ที่ประเทศเวียดนาม นัดที่สองของสายบี ทีมชาติไทย ซึ่งนัดแรกถูก จีน ถล่มมา 7-0 ลงสนามพบกับ เกาหลีใต้ ที่เอาชนะ เมียนมาร์ มาขาดลอย 12-0 

เริ่มเกมมา 11 นาที เกาหลีใต้ ก็ขึ้นนำจากการโหม่งของ จี โซ-ยุน และเป็นประตูที่สองของตัวเองในรายการนี้ จากนั้นแค่นาทีเดียวไทยมาเสียประตูที่สองต่อเนื่อง โช โซ-ฮยอน กัปตันทีมเกาหลีใต้ยิงไกลถูก วราภรณ์ บุญสิงห์ ปัดมาเข้าทาง ปาร์ค อึน-ซุน ตามซ้ำเข้าไป 2-0

ครึ่งหลังเริ่มเพียงแค่ 4 นาที ปาร์ค อึน-ซุน คนเดิมก็ยิงประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ให้ เกาหลีใต้ หนีห่างไทยเป็น 3-0 และก่อนหมดเวลา 3 นาที ปาร์ค อึน-ซุน ก็หลุดเข้าไปยิงปิดท้ายเป็นแฮททริกให้เกาหลีใต้เอาชนะไทย 4-0 พร้อมกับคว้าตั๋วเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แคนาดาปีหน้าทันทีเช่นเดียวกับทีมชาติจีน ที่ถล่ม เมียนมาร์ ไป 3-0 ในวันเดียวกัน

ส่วนทีมชาติไทยแม้จะแพ้รวด 2 นัดไม่มีคะแนนและโดนยิงถึง 11 ประตู แต่ก็ยังมีลุ้นอันดับ 3 ของกลุ่มเพื่อไปชิงโควต้าอันดับ 5 ของทวีปเอเชียไปเล่นฟุตบอลโลกโดยต้องการเพียงผลเสมอกับทีมชาติเมียนมาร์ ในนัดสุดท้ายของรอบแรกวันที่ 19 พ.ค. นี้ ก็เพียงพอเพราะลูกได้เสียดีกว่า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook