ลือ!เป๊ปจ้องตะครุบแรมซีย์เข้าทีม

ลือ!เป๊ปจ้องตะครุบแรมซีย์เข้าทีม

ลือ!เป๊ปจ้องตะครุบแรมซีย์เข้าทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เดลี่ สตาร์ รายงาน เป๊ป เคยให้ความสนใจ แรมซีย์ สมัยคุมทีม "บาร์ซ่า" คาดอาจรีเทิร์นเข้าทาบทามอีกครั้ง หลังดาวเตะเวลส์ระเบิดฟอร์มสุดแจ่มในซีซั่นนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวเคยพยายามทาบทามตัว อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ชาวเวลส์ของ อาร์เซน่อล ไปร่วมทัพมาแล้วสมัยเป็นเฮดโค้ชให้กับ บาร์เซโลน่า และมีความเป็นไปได้ที่จะเดินหน้าตามจีบอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ สื่อในอังกฤษเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ในรายงานระบุว่า เป๊ป เคยอยากได้ตัว แรมซีย์ ที่เป็นดาวรุ่งอนาคตไกลมาร่วมทีม เพื่อมาเติมเต็มกองกลางของทีม บาร์เซโลน่า ที่ตัวเองคุมทัพในตอนนั้น แต่ยังไม่ได้เข้าทาบทามแบบจริงจัง แต่ด้วยฟอร์มอันโดดเด่นของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ ที่ยิงได้มากถึง 15 ประตู จาก 33 นัดที่ลงสนาม และมีประตูสำคัญอยู่หลายประตูด้วย ทำให้เจ้านายใหญ่ทีม "เสือใต้" กลับมาให้ความสนใจเจ้าตัวอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามนอกจาก "เสือใต้" แล้ว "บาร์ซ่า" ก็กลับมาให้ความสนใจ แรมซีย์ ด้วย เพื่อจะนำมาแทนที่ ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า ที่อายุมากขึ้น ขณะที่ก่อนหน้านี้ จอห์น ฮาร์ทสัน อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล เคยออกมาหย่อนความเห็นถึงรุ่นน้องรายนี้ว่า เป็นคนที่จงรักภักดี เชื่อว่าไม่น่าจะย้ายหนี "เดอะ กันเนอร์ส" ไปไหนแม้จะมีหลายทีมมาสนใจก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook