ดัมเมตต์ซวย!ถูกแฟนอุรุกวัยขู่ฆ่าเหตุทำซัวเรซเจ็บ

ดัมเมตต์ซวย!ถูกแฟนอุรุกวัยขู่ฆ่าเหตุทำซัวเรซเจ็บ

ดัมเมตต์ซวย!ถูกแฟนอุรุกวัยขู่ฆ่าเหตุทำซัวเรซเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ดัมเมตต์ เงาหัวเลือนลาง! แฟน อุรุกวัย ทวีตข้อความขู่ฆ่า หลังเป็นเหตุทำ ซัวเรซ เจ็บจนต้องขึ้นเขียงผ่าเข่า แม้ ส.บอล "จอมโหด" ยันแล้ว ฟิตทัน "เวิลด์ คัพ" ชัวร์

พอล ดัมเมตต์ กองหลังดาวรุ่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงคราวซวยเสียแล้ว เมื่อเจ้าตัวถูกแฟนบอลชาวอุรุกวัยขู่เอาชีวิต เนื่องจากเป็นสาเหตุที่ทำให้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีกผู้ดีนั้นมีอาการบาดเจ็บ จนถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัด และเสี่ยงต่อการอดช่วยทัพ "จอมโหด" ไปสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ ประเทศ บราซิล ช่วงเดือน มิถุนายนนี้

สมาคมฟุตบอล อุรุกวัย ประกาศว่า ซัวเรซ นั้นมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่ามาตั้งเกมลีกนัดสุดท้ายที่ "หงส์แดง" เอาชนะ "สาลิกาดง" ได้ 2-1 จากจังหวะถูก ดัมเมตต์ เสียบเข้าอย่างจัง ก่อนที่เจ้าตัวจะมาได้รับบาดเจ็บในช่วงซ้อมกับทีมชาติเมื่อวันพฤหัสบดีที่ ผ่านมา (22 พ.ค.) และถึงแม้จะมีการยืนยันเรียบร้อยแล้วว่าการผ่าตัดของ ซัวเรซ นั้นประสบความสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และจะฟิตทันลุย "เวิลด์ คัพ 2014" แน่นอน แต่ก็มิอาจทำให้แฟนบอลรายดังกล่าวหายโกรธแค้นแนวรับดาวรุ่ง นิวคาสเซิ่ล ได้

เฟเดริโก้ กอนซาเรซ แฟนบอลรายดังกล่าวได้โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังภายใต้ชื่อแอคเคาท์ "@FicoGonzalez13" โดยระบุว่า "สวัสดี พอล ดัมเมตต์ @PaulDummett เรามาจาก อุรุกวัย เราหวังว่าสักวันหนึ่งคุณจะเดินทางมาพักผ่อนที่นี่พร้อมกับผองเพื่อนของคุณ เรามีหลายสิ่งหลายอย่างเลยที่จะมอบให้กับคุณ อย่างเช่น ส่งลูกกระสุนปืนเข้าไปในกระโหลกของคุณ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook