อัซซูรี่ลุ้นน้องโอ้เร่งฟิตทันฉะสิงโต

อัซซูรี่ลุ้นน้องโอ้เร่งฟิตทันฉะสิงโต

อัซซูรี่ลุ้นน้องโอ้เร่งฟิตทันฉะสิงโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อัซซูรี่" งานเข้า "น้องโอ้" มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อ ต้องพักเล็กน้อย แพทย์ประจำทีมรับต้องรอลุ้นเร่งความฟิตได้ทันฉะ "สิงโตคำราม" ในนัดแรกของ ฟุตบอลโลกหรือไม่

ทีมชาติ อิตาลี ได้รับข่าวร้ายเมื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวความหวังจากทีม เอซี มิลาน ทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย  อา อิตาลี มีปัญหาอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่กล้ามเนื้อขา จากการเปิดเผยของ เอ็นริโก้ คาสเตลลาชี่ แพทย์ประจำทีม โดยระบุว่าเป็นเพียงอาการเบื้องต้นเท่านั้น แต่ก็อาจมีปัญหาในการเรียกความฟิตให้ทันเกมแรกในการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้
 
คาสเตลลาชี่ ให้สัมภาษณ์กับ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังในอิตาลี โดยกล่าวว่า "เขามีปัญหาเล็กน้อยกับกล้ามเนื้อต้นขาด้านใน เขารู้สึกไม่สบายตัวเล็กน้อยตอนมาถึงแคมป์ กล้ามเนื้อของเขามีการใช้งานหนักเกินไปในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ซึ่งนั่นน่าจะส่งผลไม่น้อย"
 
สำหรับ บาโลเตลลี่ ทำผลงานยิงได้ 18 ประตู จากการลงเล่นกับ มิลาน 41 นัดในซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ทีมชาติอิตาลี อยู่กลุ่มเดียวกับ อุรุกวัย, อังกฤษ และ คอสตาริก้า โดยต้องรอเช็คความฟิตของเจ้าตัวอย่างใกล้ชิดว่าจะลงเล่นทันเกมแรกกับทัพ "สิงโตคำราม" ในวันที่ 14 มิถุนายนนี้หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook