ปวิณยันหนักแน่นเก้าอี้โค้ชแต๊กยังมั่นคงกับบีจี

ปวิณยันหนักแน่นเก้าอี้โค้ชแต๊กยังมั่นคงกับบีจี

ปวิณยันหนักแน่นเก้าอี้โค้ชแต๊กยังมั่นคงกับบีจี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ออกมาสยบข่าวลือที่ว่า บีจี เตรียมดึงโค้ชต่างชาติ เข้ามาทำหน้าที่แทน “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม พร้อมยืนยัน “บีจี” และ “โค้ชแต๊ก” ยังมั่นคงและมีแผนการทำทีมระยะยาวเพื่อความสำเร็จของสโมสรฯ

จากที่มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม ยอดกุนซือสมองเพชรของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ออกมาว่า สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เตรียมนำโค้ชชาวต่างชาติเข้ามาทำหน้าที่คุมทีมแทนนั้น
 
ล่าสุด นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ได้ออกมายืนยันถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และ บีจี ก็มีแผนการทำทีมร่วมกับ โค้ชแต๊ก ในระยะยาวอีกด้วย “ผมงงกับข่าวที่ออกมาเป็นอย่างมาก ไม่เข้าใจว่าข่าวที่ออกมาแบบนี้ ผู้ที่ให้ข่าวต้องการอะไรกันแน่ ที่ผ่านมาเรามีการทำงานอย่างใกล้ชิดกับ โค้ชแต๊ก มาตลอด มีความเคารพและให้เกียรติกับ โค้ชแต๊ก ในการได้ทำงานอย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมจึงงงกับกระแสข่าวลือที่ออกมาเป็นอย่างมากกว่าข่าวนี้มาได้อย่างไร”
 
นอกจากนี้  ประธาน บีจี ยังกล่าวเพิ่มอีกด้วยว่า “ผมและทีมงาน รวมถึงนักเตะและแฟนบอล บีจี ทุกคนยังเชื่อมั่นและมั่นใจใน โค้ชแต๊ก เรามีแผนการทำงานระยะยาวร่วมกัน เพื่อพัฒนาทีมบางกอกกล๊าส ให้เป็นทีมฟุตบอลที่มีศักยภาพต่อไป ฉะนั้นข่าวลือที่ออกมาไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดครับ”
 
สำหรับ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เตรียมนำทัพนักเตะ บางกอกกล๊าส เอฟซี ลงสนามเกมต่อไปในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 16 ของฤดูกาล 2014 ในการเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม พบกับ เพื่อนตำรวจ ในเวลา 18.00 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 2 (ทรูวิชั่นส์ช่อง 682)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook