ผจก.กิเลนรับโคราชยื่นคว้าสารัชยันรอโค้ชใหม่ชี้อนาคต

ผจก.กิเลนรับโคราชยื่นคว้าสารัชยันรอโค้ชใหม่ชี้อนาคต

ผจก.กิเลนรับโคราชยื่นคว้าสารัชยันรอโค้ชใหม่ชี้อนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทีม เอสซีจี เมืองทอง ไม่ปฏิเสธข่าวที่ นครราชสีมายื่นข้อเสนอคว้าตัว สารัช อยู่เย็น ไปร่วมทีม แต่ยืนยันต้องรอกุนซือคนใหม่ตัดสินอนาคตนักเตะในช่วงเลกสอ

กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับสโมสรได้รับการติดต่อจาก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จ่าฝูงดิวิชั่น 1 ในการคว้าตัว สารัช อยู่เย็น ไปร่วมทีม แต่ยันนักเตะยังเป็นกำลังสำคัญของทีมชี้ต้องรอการตัดสินใจจากกุนซือคนใหม่ในเลกที่สองถึงจะชี้ชัดอนาคตค้าแข้งของห้องเครื่องร่างจิ๋วรายนี้

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วางตัว สารัช อยู่เย็น ห้องเครื่องดางรุ่งของ กิเลนผยอง เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ในการคว้าเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งช่วงเลกสอง เพื่อกรุยทางสู่เป้าหมายเลื่อนชั้นในปีนี้ เนื่องการตัวนักเตะเคยย้ายมาค้าแข้งกับทัพ สวาทแคท ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อปีที่แล้ว จึงแทบไม่ต้องปรับตัวใหม่เข้ากับรูปแบบของทีม
 
ผจก.ทีม กินเลกผยอง ให้สัมภาษณ์ว่า "โคราชได้ติดต่อกับเราเพื่อคว้าตัว สารัช ไปร่วมทีมช่วงเลกสองจริง แต่เขายังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา แม้จะยังไม่สามารถเบียดขึ้นมาอยู่ในทีมชุดแรก แต่เขาก็เป็นเล่นคนแรกๆที่มักจะถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองอยู่เสมอ เขาสามารถทดแทนตัวผู้เล่นและแก้ไขสถานการณ์ของเกมได้"
 
"ผมคิดว่าคงต้อรอกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาช่วงเลกสองด้วยว่าเขาต้องการใช้งาน สารัช หรือไม่ น่าจะรอให้ถึงตรงนั้นคงจะมีความชัดเจนมากกว่านี้สำหรับอนาคตการค้าแข่งของตัว สารัช" ผจก.ทีม กิเลน ทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook