กำลังใจจากพวกพี่! "ซิโก้" นำทัพแข้งไทยลีกร่วมส่งข้อความถึง "น้องทีมหมูป่า"

กำลังใจจากพวกพี่! "ซิโก้" นำทัพแข้งไทยลีกร่วมส่งข้อความถึง "น้องทีมหมูป่า"

กำลังใจจากพวกพี่! "ซิโก้" นำทัพแข้งไทยลีกร่วมส่งข้อความถึง "น้องทีมหมูป่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเกิดเหตุเด็กนักเรียนทีมฟุตบอล "หมูป่า" จาก ต.โป่งผา อ.แม่สาย 12 คน และนายเอกพล อายุ 25 ปี โค้ชทีมฟุตบอล ได้หายเข้าไปในถ้ำหลวง ซึ่งตั้งอยู่ภายในวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน พื้นที่หมู่บ้านจ้องวัด หมู่ 9 ต.โป่งผา อ.แม่สาย ห่างจากถนนพหลโยธินประมาณ 1 กิโลเมตร ตั้งแต่เมื่อเย็นวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา

จนเข้าสู่ช่วงวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่กำลังทำงานกันอย่างหนัก เพื่อเข้าไปค้นหา และให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มกำลัง แต่ก็ยังไม่พบตัว >> เกาะติดทุกสถานการณ์ข่าว ติดตามผู้สูญหายในถ้ำหลวง ทั้งหมดได้ที่นี <<

ล่าสุด  "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และเหล่าบรรดานักเตะทีมชาติไทย รวมถึงแข้งต่างชาติ ต่างพร้อมใจกันโพสต์ข้อความให้กำลังใจเจ้าหนูทั้ง 12 คน และโค้ช ให้ปลอดภัยออกมาจากถ้ำหลวง

zzz
โดย กุนซือจอมตีลังกา ได้โพสต์ว่า "กำลังใจ คือสิ่งสำคัญสำหรับทุกๆครอบครัวในตอนนี้ ขอให้น้องๆทุกคนปลอดภัยและกลับมาหาคุณพ่อคุณแม่กันเร็วๆ นี้ครับ จะได้มาเตะบอลกันไง"

zzz3
มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองหน้าทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี โพสต์ข้อความถึงทั้ง 13 ชีวิตว่า "ขอเป็นกำลังใจและเอาใจช่วยเด็กๆ ทั้ง 12 คน รวมถึงโค้ชอีก 1 คน ขอให้พบโดยเร็วและปลอดภัยทุกคนนะครับ"

zzz4ด้าน เคลตัน ซิลวา ศูนย์ชาวบราซิลของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โพสต์ว่า "ผมขอร่วมส่งกำลังใจให้ทีมงานทุกคน และขอให้โค้ชและเด็กๆ ทั้ง 13 คนออกมาอย่างปลอดภัยครับ"

zzz5
ประกิต ดีพร้อม กองกลางดีกรีทีมชาติไทย ก็โพสต์ภาพและอวยพรให้ 13 ชีวิตปลอดภัย

zzz99"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย นักฟุตบอลทีมทรู แบ็งคอก ยูไนเต็ด "ในฐานะนักฟุตบอลรุ่นพี่...ขอกำลังใจให้น้องนักฟุตบอลเยาวชนทีมหมูป่า อคาเดมี่ แม่สาย ด้วยนะครับ ขอให้น้องๆและโค้ชปลอดภัยออกมาทุกคน ด้านนอกกำลังหาทางเข้าไปช่วยอยู่ อดทนไว้ก่อนน้า สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองน้องๆด้วยครับ"

jj
"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ และ ทีมชาติไทย "ขอให้เด็กๆทุกคนปลอดภัย และเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ที่มาช่วยเหลือนะครับ"

ig
"ตังค์" สารัช อยู่เย็น / นักฟุตบอลทีมเอสซีจี เมืองทอง และ ทีมชาติไทย "เป็นกำลังใจให้ครับ อย่ายอมแพ้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook