โด้เจ็บ2จุดส่อพลาดนัดเปิดหัว

โด้เจ็บ2จุดส่อพลาดนัดเปิดหัว

โด้เจ็บ2จุดส่อพลาดนัดเปิดหัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ซวยแล้ว...! แพทย์ ''ฝอยทอง'' ยันเอง ''เจ็ทโด้'' มีอาการบาดเจ็บ 2 จุด ต้องแยกซ้อมเดี่ยว ส่อพลาดนัดเปิดหัว ''บอลโลก'' ด้าน หมอผี ''ดาวดำ'' ทำฮา แอบอ้างฝีมือ เล่นของสาปแช่งแข้ง ''ซูเปอร์สตาร์'' จนมีอาการอย่างที่เห็น

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของทีมชาติ โปรตุเกส ส่อแววพลาดลงสนามช่วยบ้านเกิดเตะนัดประเดิมศึก "ฟุตบอลโลก 2014" กับ เยอรมัน ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ เมื่อทีมแพทย์ของทัพ "ฝอยทอง" ยืนยันเองกับปากว่า เจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บถึง 2 จุด และต้องแยกทำการซ้อมเดี่ยว เพื่อเร่งความฟิต ด้านหมอผีจาก กาน่า แอบอ้างผ่านสื่อ ลั่นตัวเขาเล่นไสยศาสตร์สาปแช่งแข้งรายนี้เอาไว้ จนทำให้มีอาการอย่างที่เห็น แถมตั้งใจเล่นหนักกะให้ลงใน "เวิลด์ คัพ" ไม่ได้เลยด้วยซ้ำ
 
ถ้อยแถลงจากทีมแพทย์ทัพ "ฝอยทอง" พูดถึงอาการบาดเจ็บของแข้งคนดังวัย 29 ปี ว่า "โรนัลโด้ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อด้านหลังบริเวณต้นขาซ้าย และมีอาการบาดเจ็บบริเวณกระดูกสะบ้าหัวเข่าที่ขาข้างเดียวกัน ซึ่ง โรนัลโด้ จะต้องทำการฝึกซ้อมแบบแยกเดี่ยวภายใต้โปรแกรมที่ดัดแปลงมาเป็นพิเศษเฉพาะสำหรับตัวเขา"
 
นอกจากนี้บรรดาสื่อต่างประเทศ ยังตีคำสัมภาษณ์ของ นานา ควาคู บอนซาม หมอผีชาว กาน่า ผู้อ้างว่าใช้ไสยศาสตร์สาปแช่ง โรนัลโด้ ให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวว่า "ผมรู้ดีว่า โรนัลโด้ บาดเจ็บตรงไหนบ้าง เพราะผมเล่นของใส่เขาอยู่ อย่างที่ผมพูดไว้เมื่อ 4 เดือนก่อนว่า ผมจะสาปแช่งเขาให้บาดเจ็บจนอดลงเล่นฟุตบอลโลก หรืออย่างน้อยก็หายไม่ทันนัดเจอกับ กาน่า อาการที่เกิดขึ้นใช้แพทย์แผนปัจจุบันรักษาไม่ได้ หมอจะตรวจไม่พบว่ามันเกิดขึ้นตรงไหน เพราะมันเป็นการบาดเจ็บที่จิตวิญญาณ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook