ปู่รอยหวั่น แชมเบอเลนเจ็บหนัก ชวดลุยบอลโลก

ปู่รอยหวั่น แชมเบอเลนเจ็บหนัก ชวดลุยบอลโลก

ปู่รอยหวั่น แชมเบอเลนเจ็บหนัก ชวดลุยบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปู่รอย" หวั่น แชมเบอร์เลน เจ็บหนักอดช่วย "สิงโตคำราม" ลุย "บอลโลก 2014" หลังถูกแข้ง เอกวาดอร์ เสียบหนักจากด้านหลัง นัดอุ่นเกือกที่เจ๊ากัน 2-2

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า เขารู้สึกกังวลใจอย่างมากเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกความเร็วสูงจากสังกัด อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก

เนื่องจากนักเตะได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจากเกมกระชับมิตรทีมชาติที่ทัพ "ทรีไลอ้อนส์" เสมอกับ เอกวาดอร์ 2-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (4 มิ.ย.) และอาจส่งผลให้กลับมาฟิตไม่ทันสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศ บราซิล ช่วงกลางเดือน มิ.ย. นี้

ดาวเตะจากค่าย "ปืนใหญ่" ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะถูก การ์ลอส กรูเอโซ่ แข้งของทาง เอกวาร์ดอร์ วิ่งเข้ามาเสียบจากด้านหลัง ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงนาทีที่ 63 โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นทำให้ "ปู่รอย" รู้สึกหวั่นใจอย่างมากว่า นักเตะนั้นจะกลับมาฟิตไม่ทันสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่จะเปิดฉากขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว

กุนซือใหญ่ "สิงโตคำราม" ให้สัมภาษณ์ว่า "เรื่องของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เป็นเรื่องหนึ่งที่ผมกำลังกังวลอยู่ เพราะหัวเข่าของเขาได้รับบาดเจ็บจากการถูกผู้เล่นฝั่งตรงข้ามเสียบเข้าทางด้านหลัง ซึ่งเขาจะได้รับการตรวจเช็คในวันพรุ่งนี้ และผมคิดว่าเมื่อเราได้ทำการสแกนตรงที่มีเขามีอาการบาดเจ็บ เราน่าจะได้ทราบอะไรมากกว่านี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook