สื่อกระทิงลือหงส์สอยโมเรโน่ร่วมก๊วน

สื่อกระทิงลือหงส์สอยโมเรโน่ร่วมก๊วน

สื่อกระทิงลือหงส์สอยโมเรโน่ร่วมก๊วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อ "กระทิง" ทำสาวก "หงส์แดง" เฮลั่น ลือสนั่นได้รับไฟเขียวจาก เซบีย่า เพื่อคว้า อัลแบร์โต้ โมเรโน่ ร่วมทีมได้แล้ว คาดค่าเสียหายเกือบ 1 พันล้านบาท

สื่อลูกหนังประเทศสเปน ตีรายงานสะพัดว่า ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว อัลแบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายเนื้อหอมของ เซบีย่า ทีมดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี และมีค่าตัวอยู่ที่ 17.9 ล้านปอนด์ (ราว 980 ล้านบาท) ซึ่งแข้งวัย 21 ปี จะเดินทางมาที่เมือง ลิเวอร์พูล เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายและเปิดตัวกับสโมสรในสัปดาห์หน้า

อดีตแชมป์ยุโรป 5 สมัยให้ความสนใจกับนักเตะวัย 21 ปี รายนี้ มานานพอสมควรแล้ว โดยก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" ตั้งใจจะยื่น ซูโซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม เป็นส่วนหนึ่งในการขอเสนอ ซื้อตัว โมเรโน่ แต่ถูก เซบีย่า ตอบปฎิเสธ เนื่องจากต้องการเงินเพียงอย่างเดียว ซึ่งก็ได้ข้อสรุปกันที่ 17.9 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ กองหลังดาวรุ่งรายนี้ ถูกตัดชื่อออกจากทีมชาติสเปน ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพ ทั้งที่ตอนแรกมีชื่อติด 30 คนสุดท้าย ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่ปรับตัวแสบของ ลิเวอร์พูล เตรียมจะปาดหน้า "หงส์แดง" อีกครั้ง ด้วยการยื่นเงิน 14 ล้านปอนด์ พร้อมข้อเสนอปล่อย โรแบร์โต้ โซลดาโด้ ศูนย์หน้าฟอร์มตกให้ เซบีย่า ยืมใช้งาน 1 ปี เป็นข้อแลกเปลี่ยนในการคว้าตัว โมเรโน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook