ตราไก่เงิบ!บากถอนลุยบอลโลก

ตราไก่เงิบ!บากถอนลุยบอลโลก

ตราไก่เงิบ!บากถอนลุยบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริเบรี่ โชคร้ายสุดขีด หลังสลัดโรงหลังเดี้ยงไม่ทันเวลา ต้องถอนตัวออกจากทัพ ตราไก่ ชุดลุยบอลโลก เช่นเดียวกับ เกรอนิเยร์ ที่ก็ฟื้นไม่ทัน ทางด้าน เดเด้ จัดการเรียก กาเบลล่า และ ชเนแดร์กแล็ง เสียบแทน

ทีมชาติฝรั่งเศส ได้รับข่าวร้ายก่อนเริ่มศึก เวิลด์ คัพ 2014 ที่ บราซิล หลังล่าสุด มีรายงานยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพหน้าบากของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค จำเป็นต้องถอนตัวออกจากทัพ "เลส์เบลอส์" ในการแข่งขันรอบสุดท้ายไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังไม่สามารถสลัดอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังได้ทันเวลา
 
เป็นที่ทราบกันว่า "องค์บาก" นั้นพยายามต่อสู้กับอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังมาตลอดในช่วงประมาณ 1 เดือนก่อนหน้านี้ แต่ผู้เชี่ยวชาญจากหลายๆ ฝ่ายต่างก็เชื่อว่า ริเบรี่ จะหายทันสำหรับการแข่งขันรอบสุดท้ายที่ดินแดน "แซมบ้า" อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือมาดเนี้ยบของทัพ "ตราไก่" ก็ออกมาแจ้งข่าวร้ายให้แฟนๆ ได้ทราบไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยกล่าวว่า "เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ริเบรี่ จำเป็นต้องหยุดในระหว่างวิ่งทันที เขาซ้อมไม่ได้ และการเทสต์ก็ออกมาไม่ดีเท่าไหร่นัก เพราะเขาจะเล่นให้เราไม่ได้แน่นอน"
 
ทั้งนี้ นอกเหนือจากในรายของ ริเบรี่ แล้ว แกลกมงต์ เกรอนิเยร์ ห้องเครื่องดาวรุ่งจากสโมสร โอลิมปิก ลียง ก็เป็นแข้งอีก 1 รายที่ได้รับบาดเจ็บ และต้องถอนตัวออกจากแคมป์เช่นเดียวกัน ซึ่งผลจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ "เดเด้" ต้องตัดสินใจเรียก เรมี่ กาเบลล่า มิดฟิลด์ร่างจิ๋วของ มงต์เปลิเยร์ และ มอร์กก็อง ชเนแดร์กแล็ง ห้องเครื่องฟอร์มดีของ เซาธ์แฮมป์ตัน เข้ามาเสียบแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook