ลูกากูยันย้ายชัวร์หากสิงห์สอยหอกใหม่เข้ารัง

ลูกากูยันย้ายชัวร์หากสิงห์สอยหอกใหม่เข้ารัง

ลูกากูยันย้ายชัวร์หากสิงห์สอยหอกใหม่เข้ารัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูจะไม่ทน! ลูกากู รับ เตรียมย้ายทีม ซัมเมอร์นี้ หลัง "สิงห์บลูส์" ใกล้ปิดดีลคว้าตัว คอสต้า จาก "ตราหมี" พร้อมโว มีหลายทีมอยากได้ตนไปทะลวงประตูให้

โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าตัวสำรองของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันแล้วว่า เขาต้องการที่จะเดินออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากทัพ "สิงห์บลูส์" ใกล้จะคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพเต็มทน

ศูนย์หน้าชาวเบลเยียม ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เชลซี จะซื้อกองหน้าระดับชั้นนำเข้ามาร่วมทีมทุกปี ผมจำได้ เมื่อปีที่แล้วผมเดินเข้ามาในห้องแต่งตัวแล้วเจอ ซามูเอล เอโต้ กับ เดมบา บา ผมถึงกับร้อง โว้ววว และคิดว่ามันเกิดบ้าอะไรขึ้นที่นี่เนี่ย แต่มันไม่ใช่ปัญหาของผมอีกต่อไปละ เพราะมีหลายสโมสรสนใจในตัวผม แต่ตอนนี้ผมขอทุ่มเทให้กับฟุตบอลโลกก่อน และหวังว่าจะทำผลงานได้อย่างดี ซึ่งนั่นจะเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับนักเตะที่เตรียมจะย้ายทีม"

ทั้งนี้ ลูกากู วัย 20 ปี ย้ายจาก อันเดอร์เลชท์ มาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัวสูงถึง 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท) เมื่อปี 2011 แต่ใช้เวลาส่วนใหญ่ในการถูกปล่อยยืมตัว อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างดีตลอดเวลาที่ถูกปล่อยยืมตัว โดยฤดูกาลล่าสุดถูก เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวไปใช้งาน ลงเล่น 33 นัด ซัดไป 16 ประตูด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook