ฝอยทองเฮ!โด้คัมแบ็คซ้อมแล้ว

ฝอยทองเฮ!โด้คัมแบ็คซ้อมแล้ว

ฝอยทองเฮ!โด้คัมแบ็คซ้อมแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่เจ็บจิ๊บๆ โรนัลโด้ สลัดเดี้ยงกลับมาซ้อมกับ โปรตุเกส ได้ปกติแล้วเรียบร้อย และจะพร้อมเต็มถังแน่นอนสำหรับนัดเปิดหัว เวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย ที่ทัพ ฝอยทอง จะพบกับ เยอรมัน

ทีมชาติโปรตุเกส ได้รับข่าวดีก่อนศึก เวิลด์ คัพ 2014 จะเริ่มต้นอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ หลังล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลแดน "ฝอยทอง" ได้ออกแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ เรอัล มาดริด ได้สลัดอาการบาดเจ็บหายเป็นปลิดทิ้งแล้วเรียบร้อย และเริ่มกลับมาลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกได้แล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (7 พ.ค.) และจะลงประเดิมสนามในเกมรอบสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มที่จะพบกับ เยอรมัน ในวันที่ 16 มิ.ย. นี้ ได้อย่างแน่นอน
 
ส.ลูกหนังโปรตุเกส ระบุถึงสภาพร่างกายของ "เจ็ทโด้" ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาเดี้ยงที่บริเวณหัวเข่าและต้นขา โดยกล่าวว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ราอูล เมเรยเลส (กองกลาง) ได้กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ตามปกติแล้วเป็นที่เรียบร้อย และจะพร้อมอย่างแน่นอนสำหรับศึก เวิลด์ คัพ ที่กำลังจะมาถึง"
 
ทั้งนี้ ถึงแม้จะได้ โรนัลโด้ กลับมาพร้อมสมบูรณ์แล้ว แต่ถึงกระนั้น โปรตุเกส ก็ยังมีเรื่องให้ต้องกังวลในส่วนของแผงหลังเล็กน้อย เนื่องจาก เปเป้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมโหดจากสโมสร เรอัล มาดริด ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนที่ขา ทำให้ต้องถูกจับไปแยกซ้อมเดี่ยวในวันเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook