จบข่าว!ฟิงเค่ยันหมอผีลุยบอลโลกชัวร์

จบข่าว!ฟิงเค่ยันหมอผีลุยบอลโลกชัวร์

จบข่าว!ฟิงเค่ยันหมอผีลุยบอลโลกชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : กุนซือ หมอผี ออกตัวสยบข่าวลือ! โดยประกาศชัดว่า แคเมอรูน จะบินไปลุยบอลโลกชัวร์ 100 เปอร์เซ็นต์ภายหลังจากที่ตอนนี้ทุกฝ่ายหาข้อสรุปเรื่องของการจ่ายเงินโบนัสได้แล้วเรียบร้อย

โฟลเคอร์ ฟิงเค่ เทรนเนอร์มือเก๋าทีมชาติแคเมอรูน ออกโรงแถลงข้อข้องใจกับข่าวลือที่ว่าเหล่านักเตะทัพ "หมอผี" ก่อหวอดสไตร์คไม่ยอมเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันศึก เวิลด์ คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิล ที่จะได้ฤกษ์เปิดฉากกันคืนวันที่ 12 มิ.ย. นี้ เนื่องจากไม่พอใจเรื่องส่วนแบ่งของการจ่ายโบนัส โดยชี้แจงว่าความขัดแย้งในเรื่องดังกล่าวได้รับการแก้ไขแล้วเป็นที่เรียบร้อย และทาง แคเมอรูน จะไม่ถอนตัวออกจากทัวร์นาเมนต์อย่างแน่นอน
 
ก่อนหน้านี้ "เล กิ๊ป" สื่อดังแห่งแดน "น้ำหอม" นั้นได้ตีข่าวใหญ่ออกมาว่านักเตะรุ่นซีเนียร์ของทัพ "หมอผี" ที่นำโดย ซามูเอล เอโต้ และ อเล็ก ซง ได้ตัดสินใจประท้วงสหพันธ์ลูกหนัง "หมอผี" เรื่องการจ่ายโบนัส โดยจะไม่ยอมไปขึ้นเครื่องเดินทางไป บราซิล ตามกำหนดที่วางไว้ในช่วงกลางดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 8 มิ.ย. อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟิงเค่ ก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้แล้วเป็นที่เรียบร้อย
 
เทรนเนอร์เจ้าระเบียบชาวเยอรมัน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "การหาข้อตกลงในแบบนี้มันเป็น 1 ในเรื่องที่ไม่สามารถปล่อยให้ยืดเยื้อได้เลยใน แอฟริกา แต่เราสามารถหาข้อตกลงกันได้แล้วเมื่อช่วงเช้า ซึ่งจะทำให้เราบินไปที่ บราซิล ได้ตามกำหนดเสียทีในวันนี้ แฟนๆ ของเราคงจะพึงพอใจ ผมขอยืนยันว่า แคเมอรูน จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ เวิลด์ คัพ อย่างแน่นอน ทุกอย่างมันตกลงกันได้แล้ว และมันก็ไม่มีประโยชน์อะไรที่เราจะทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่ เพราะจริงๆ แล้วมันไม่มีอะไรซีเรียสเหมือนอย่างที่ข่าวตีออกมาครึกโครม"
 
สำหรับ แคเมอรูน นั้นถูกจับติ้วให้มาอยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ บราซิล , โครเอเชีย และ เม็กซิโก โดยพลพรรค "หมอผี" จะลงสนามนัดเปิดหัวพบกับ "จังโก้" เม็กซิโก ในวันที่ 13 มิ.ย. นี้
   
 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook