ร็อบเบนเคืองอินดี้เสียบหนักตอนซ้อม

ร็อบเบนเคืองอินดี้เสียบหนักตอนซ้อม

ร็อบเบนเคืองอินดี้เสียบหนักตอนซ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์เยน ร็อบเบน เคืองเล็กๆ หลังโดน บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ แนวรับเพื่อนร่วมทีม "อัศวินสีส้ม" เข้าสกัดหนักระหว่างซ้อมก่อนลุยบอลโลกที่บราซิล

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมลีลาทีมชาติฮอลแลนด์ จากสังกัด บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ต้องออกอาการเคืองเล็กๆ หลังตัวเองเกือบต้องบาดเจ็บแบบไม่จำเป็น เนื่องจากโดน บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ ปราการหลังรุ่นน้อง เข้าสกัดแบบเต็มที่ระหว่างลงซ้อมก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายนนี้

ทัพ "ฟลายอิ้งดัตช์แมน" มีโปรแกรมลงซ้อมที่แคมป์เก็บตัวในเมืองริโอ เดอ จาเนโร ที่บราซิล เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยในจังหวะที่ ร็อบเบน พยายามพาบอลหลบ อินดี้ แต่กลับโดนปราการหลังจากทีมเฟเยนูร์ด เสียบล้มไม่เป็นท่า ทำเอาปีก "เสือใต้" หายไปจากสนามพักใหญ่ ก่อนกลับมาด้วยทีท่าที่ไร้อาการบาดเจ็บ

แนวรับทัพ "อัศวินสีส้ม" ยอมรับอย่างรู้สึกผิด ที่ทำเพื่อนร่วมทีมเกือบต้องบาดเจ็บ โดยกล่าวว่า "อาร์เยน เป็นคนที่เลี้ยงบอลได้อย่างยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขาคงรู้สึกว่าครั้งนี้เป็นการกระทำที่ไม่จำเป็น เรามีจังหวะดวลตัวต่อตัวกันเล็กน้อย" นอกจากนี้เจ้าตัวยังยอมรับว่ามีการโมโหกันเล็กๆ จริง อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook