ตามคาด!มิลานปลดเซดอร์ฟ,ตั้งอินซากี้

ตามคาด!มิลานปลดเซดอร์ฟ,ตั้งอินซากี้

ตามคาด!มิลานปลดเซดอร์ฟ,ตั้งอินซากี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซดอร์ฟ ชะตาขาดเรียบร้อย หลังล่าสุด ถูก มิลาน ปลดออกจากตำแหน่งกุนซือพร้อมมีการแต่งตั้ง อินซากี้ เข้าเสียบแทนด้วยสัญญา 2 ปี ทันที

เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการว่าได้ปลด คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กุนซือหนุ่มผิวสี ออกจากตำแหน่งนายใหญ่แล้วเป็นที่เรียบร้อย ภายหลังจากที่ทำผลงานได้ไม่เข้าตาเท่าไหร่นักในช่วงครึ่งซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมทำการแต่งตั้ง ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตหัวหอกตีนคมของสโมสร ขึ้นเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ทันที

แถลงการณ์ดังกล่าวของทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ระบุสั้นๆ เพียงว่า "สโมสร เอซี มิลาน ขอแจ้งข่าวว่าเราได้ไล่ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ออกจากตำแหน่งแล้วเรียบร้อย และได้มอบการทำหน้าที่เทรนเนอร์ทีมชุดใหญ่ให้แก่ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ที่จะมีสัญญาอยู่ทำงานไปจนถึงเดือน มิ.ย. 2016"

สำหรับ เซดอร์ฟ นั้นเพิ่งจะถูกแต่งตั้งเข้ามากุมบังเหียนแทน มัสซิมิลิเอโน่ อัลเลกรี เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะพาทีมจบอันดับ 8 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะมีแนวทางการทำทีมที่ไม่ถูกใจ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เท่าไหร่นัก ในขณะที่ "ปิ๊ปโป้" นั้นก็เป็นชื่อของคนที่มีข่าวพัวพันกับตำแหน่งกุนซือใหญ่ของ มิลาน มาโดยตลอด ภายหลังจากที่ก่อนหน้านี้ทำงานให้กับทีมชุด ยู 19 ของ "รอสโซเนรี่" ได้เป็นที่น่าพอใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook