สรุปการซื้อขายและข่าวลือ 2 กรกฎาคม 2561 : โรนัลโด้ ปฎิเสธสัญญาใหม่ ราชัน

สรุปการซื้อขายและข่าวลือ 2 กรกฎาคม 2561 : โรนัลโด้ ปฎิเสธสัญญาใหม่ ราชัน

สรุปการซื้อขายและข่าวลือ 2 กรกฎาคม 2561 : โรนัลโด้ ปฎิเสธสัญญาใหม่ ราชัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรุปการซื้อขายและข่าวลือ 2 กรกฎาคม 2561 : โรนัลโด้ ปฎิเสธสัญญาใหม่ ราชัน

1. โมฮาเหม็ด ซาลาห์Image by Tomorn

Official! ลิเวอร์พูล ขยายสัญญากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกไปอีก 5 ปี และคาดว่าได้รับค่าเหนื่อยราว 200,000 ปอนด์

 2. อเดรียน ราบิโอต์Jean Catuffe/GettyImages

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวมิดฟิลด์ชาว ฝรั่งเศส ไปร่วมทัพ ตามรายงานจาก ปารีส ยูไนเต็ด

 โดย ราบิโอต์ มีทีท่าไม่มีความสุขกับต้นสังกัด ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง เมื่อเจ้าตัวไม่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาจนเป็นเหตุให้ถูกตัดชื่อออกจากทีมชาติ ฝรั่งเศส ชุดลุยศึก ฟุตบอลโลก 2018 และแม่ของ เอเดรียน ผู้เป็นเอเยนต์ก็ได้พูดคุยกับ ปีศาจแดง และ เรือใบสีฟ้า เรียบร้อยแล้ว

3. อลิสสัน เบ็คเกอร์YURI CORTEZ/GettyImages

รายงานจาก สกาย อิตาเลีย ระบุว่าข้อเสนอแรกของ เชลซี ที่ยื่นให้กับ โรมา ขอซื้อตัวนายทวารทีมชาติ บราซิล รายนี้ที่มูลค่า 60 ล้านยูโร/ 53 ล้านปอนด์ ถูก ทัพหมาป่า ปฎิเสธไปเรียบร้อย

 สกาย คาดว่า สิงห์บลู พร้อมที่จะยื่นเพิ่มอีก 10 ล้านยูโร/ 8.8 ล้านปอนด์เป็น 70 ล้านยูโร ให้กับทีมดังแดน มะกะโรนี พิจารณาต่อไป

4. นาบิล เฟคีร์BENJAMIN CREMEL/GettyImages

ก่อนหน้านี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานจาก เดอะมิร์เรอร์ ว่า ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับ ลียง เพื่อฟื้นดีลดังกล่าวขึ้นมาอีกครั้ง

 อย่างไรก็ตาม วันนี้สำนักข่าว เดอะไทมส์ ชี้ว่า หงส์แดง ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอใหม่แต่อย่างใดและทั้ง 2 ทีมยังไม่ได้มีการพูดคุยใดๆ กันเลยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

5. คริสเตียโน โรนัลโด้VASILY MAXIMOV/GettyImages

ตุตโต้สปอร์ต สื่อใน อิตาลี เผยว่าดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ปฎิเสธสัญญาฉบับใหม่มูลค่า 26.7 ล้านปอนด์ของต้นสังกัด โดยมี ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง, ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งที่จะคว้าตัว โรนัลโด้ ไปร่วมทัพ

6. รูเบน ลอฟตัส-ชีคRobbie Jay Barratt - AMA/GettyImages

ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ วัย 22 ออกมาให้สัมภาษณ์โจมตีนโยบายปิดโอกาสผู้เล่นดาวรุ่งของ เชลซี จนทำให้บรรดานักเตะดาวรุ่งไม่มีโอกาสกับทีม

 ทั้งนี้ ลอฟตัส-ชีค ลงเล่นในสัญญายืมตัวกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาโดยตอนนี้เขาตกเป็นข่าวกับ เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

7. โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอสTF-Images/GettyImages

โซคราติส ได้เดินทางมาถึง ลอนดอน เรียบร้อยแล้วและคาดว่าน่าจะบรรลุข้อตกลงกับ อาร์เซนอล ก่อนจะเปิดตัวในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

8. อเล็กซานเดอร์ โกโลวินChris Brunskill/Fantasista/GettyImages

เดลีเมล์ เผยว่า เชลซี ปาดหน้า อาร์เซนอล จ่อคว้าตัว โกโลวิน จาก ซีเอสเคเอ มอสโคว์ ที่มูลค่าราว 22 ล้านปอนด์และตัวนักเตะกับ สิงห์บลู ได้ถึงขั้นตอนพูดคุยกันเรียบร้อยแล้ว

9. แดนนี อิงส์Clive Brunskill/GettyImages

คริสตัล พาเลซ และ นิวคาสเซิล กลายเป็นตัวเต็งในการที่จะคว้า อิงส์ ไปร่วมทัพหลังจากที่เจ้าตัวไม่ได้รับโอกาสมากนักในช่วงหลังกับต้นสังกัด ลิเวอร์พูล

10. เอ็นโกโล ก็องเต้Chris Brunskill/Fantasista/GettyImages

ดอน บาลอน รายงานว่า บาร์เซโลนา พิจารณาดึงตัว ก็องเต้ ไปร่วมทัพ และการที่มี เอริก อบิดัล นั่งแท่นผู้อำนวยการกีฬาอยู่น่าจะเป็นภาษีที่ดีของพวกเขาจากการเป็นคนชาติเดียวกันกับ ก็องเต้

11. ดาลีย์ บลินด์VI-Images/GettyImages

เดอ เทเลกราฟ สื่อใน เนเธอร์แลนด์ รายงานว่า อาแจ็กซ์ พร้อมที่จะดึงอดีตแข้งของพวกเขาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมทัพอีกครั้งหลังจากที่เจ้าตัวไม่รับโอกาสลงสนามกับ ปีศาจแดง ต้นสังกัดมากนัก

12. ฮวน ควินเตโรMichael Steele/GettyImages

วูลฟ์ กระโดดร่วมวง เรอัล มาดริด และ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ล่าตัวมิดฟิดล์ทีมชาติ โคลอมเบีย จาก ริเวอร์เพลท โดยคาดว่าจะมีความเป็นไปได้จากสายสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง ฮอร์เก้ เมนเดนส เอเยนต์ของ ควินเตโร กับกับประธานสโมสรของ วูลฟ์

13. ยูเลียน บรันด์ทJONATHAN NACKSTRAND/GettyImages

มีความเป็นไปได้ที่ ลิเวอร์พูล จะรื้อดีลกับดาวรุ่งทีมชาติ เยอรมนี ขึ้นมาอีกครั้งหลังจากผิดหวังกับ เฟคีร์ ตามการรายงานของ เดลี สตาร์

 โดย คล็อปป์ เคยหวังที่จะเซ็นดาวเตะจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน รายนี้มาแล้วเมื่อมกราคม 2017 ก่อนจะพลาดเป้าและเบนเข็มไปหา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในที่สุด ซึ่งสื่อสำนักนี้ชี้ว่านายใหญ่ชาว เยอรมนี จะกลับไปหาอดีตเป้าหมายของเขาอีกในซัมเมอร์นี้

14. มาริโอ มานด์ซูคิชJulian Finney/GettyImages

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีดาวเตะทีมชาติ โครเอเชีย รายนี้อยู่ในเป้าหมายหลังจากเคยตกเป็นข่าวกันตั้งแต่เมื่อเดือนก่อน โดยรายงานจาก ดิ เอ็กซ์เพรสส์ ระบุว่า โชเซ มูรินโญ อาจใช้ มัตเตโอ ดาร์เมียน เป็นส่วนหนึ่งในดีลยื่นซื้อ มานด์ซูคิช

15. เปาลินโญFRANCISCO LEONG/GettyImagesมุนโด เดปอร์ติโบ รายงานว่า บาร์เซโลนา เตรียมที่จะปล่อยสตาร์ทีมชาติ บราซิล ออกจากทีมเพื่อระดมทุนคว้าตัว วิลเลียน จาก เชลซี มาร่วมทัพแม้ เปาลินโญ เพื่งจะย้ายมาสู่รัง คัมป์นู ได้เพียงแค่ 1 ฤดูกาลเท่านั้น

 โดยรายงานดังกล่าวระบุว่า เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ของมิดฟิลด์รายี้ได้รับข้อเสนอมาจากสโมสรอื่นเรียบร้อยแล้วแต่ไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นทีมใด

16. เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิชRobbie Jay Barratt - AMA/GettyImages

ตุตโต้สปอร์ต สื่อจาก อิตาลี เผยว่า ยูเวนตุส ได้ปฎิเสธตัวเลข 89 ล้านปอนด์ที่ ลาซิโอ ต้องการแถมด้วย โรดริโก้ เบนทานคูร์ เพื่อแลกตัวกับ มิลินโควิช-ซาวิช ไปเรียบร้อย

 โดยรายงานระบุว่าทัพ ม้าลาย ยังให้ความสำคัญกับ เบนทานคูร์ วัย 21 ปีและเชื่อว่าตัวเลขดังกล่าวมีมูลค่าสูงเกินไป ทั้งนี้ มิลินโควิช-ซาวิช ยังคงเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน

17. เบนฌาแม็ง ปาวาร์SAEED KHAN/GettyImages

ผู้อำนวยการกีฬาของ สตุทการ์ท ต้นสังกัดของแบ็คขวาดาวรุ่งวัย 22 ปีทีมชาติ ฝรั่งเศส ออกโรงขวางสโมสรยักษ์ใหญ่ที่หวังดึงตัว ปาวาร์ ไปร่วมทัพด้วยการให้สัมภาษณ์ว่าต่อให้ได้ 50 ล้านยูโรเขาก็จะไม่ขาย ฟูลแบ็ครายนี้ออกจากทีม

18. มาร์ลอนMB Media/GettyImages

เซาแธมป์ตัน จ่อปาดหน้า เวสต์แฮม เซ็นสัญญาคว้าตัวกองหลังดาวรุ่งชาว บราซิล วัย 22 ปีของ บาร์เซโลนา มาร่วมทัพด้วยมูลค่า 10 ล้านปอนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook