ลีซอ ฟันธง...!ซีเกมส์ไทยทวงเหรียญทองได้แน่

ลีซอ ฟันธง...!ซีเกมส์ไทยทวงเหรียญทองได้แน่

ลีซอ ฟันธง...!ซีเกมส์ไทยทวงเหรียญทองได้แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ลีซอ” มั่นใจทีมซีเกมส์ จะก้าวขึ้นไปคว้าเหรียญทองได้แน่ ชี้ทีมยังมีจุดอ้อนที่เกมรับ แต่ยังเชื่อมือ “ซิโก้” แก้ไขได้ทันเวลา

ธีรเทพ วิโนทัย ดาวเตะบางกอกกล๊าส เอฟซี  ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ทีมซีเกมส์ที่มี เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทัพถือว่าเป็นทีมที่มีอนาคต นักเตะมีความสามารถ มีทักษะ เทคนิคที่ยอดเยี่ยม และมีความกล้าที่จะเล่น ถ้าสร้างประสบการณ์ด้วยการลงเล่นกับทีมที่มีคุณภาพต่อไปเรื่อยๆ จะช่วยให้ทีมชุดนี้แข็งแกร่งขึ้นมาได้อีกเยอะ
 
“ทีมชุดซีเกมส์มีจุดเด่นอยู่ที่กองกลาง เพราะหลายคนมีความครบเครื่อง มองจากเกมที่อุ่นเครื่องกันล่าสุดยิ่งทำให้เห็นเลยว่าทีมชุดนี้มีการเล่นที่สนุก สร้างความเร้าใจและเอนเตอร์เทรนแฟนบอลได้เป็นอย่างดี "

"แต่ดูแล้วจุดที่ต้องแก้ไขคือการเล่นเกมรับยังต้องมีสมาธิมากกว่านี้ แต่ผมเชื่อว่าเวลาที่เหลือพี่ซิโก้จะแก้จุดนี้ได้แน่นอน ในฐานะรุ่นพี่ก็อยากจะฝากให้น้องๆ ทุกคนในทีมเล่นด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทให้เกินร้อยทุกนัด เพราะตอนนี้ต้องยอมรับว่าเราไม่ใช่เจ้าอาเซียนเหมือนเมื่อก่อนแล้ว"

"ดังนั้นจึงต้องฝากน้องทุกคนทวงเหรียญทองกลับมาให้ได้ ซึ่งผมเชื่อว่าทีมชุดนี้ทำได้แน่นอน" ลีซอ ผู้ที่เคยคว้าเหรียญทองซีเกมส์ 4 สมัยจากการแข่งขันที่ มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และไทย กล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook