5 นักเตะ ที่ค่าตัวเตรียมพุ่งพรวด หลังจบฟุตบอลโลก

5 นักเตะ ที่ค่าตัวเตรียมพุ่งพรวด หลังจบฟุตบอลโลก

5 นักเตะ ที่ค่าตัวเตรียมพุ่งพรวด หลังจบฟุตบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในฟุตบอลโลกครั้งนี้ได้มีสตาร์หลายคนที่ฟอร์มดับแลtไม่อาจช่วยทีมชาติได้มากนัก อย่างไรก็ตามก็ยังมีอีกหลายๆ คนเช่น 5 คนต่อไปนี้ที่สามารถทำผลงานได้อย่างสุดยอดและค่าตัวหลังจบทัวร์นาเมนท์น่าจะพุ่งขึ้นสูงอย่างแน่นอน

5. ฆวน ควินเตโร (โคลอมเบีย)

Michael Steele/GettyImagesแน่นอนว่า ฆาเมซ โรดริเกวซ คือสตาร์เบอร์หนึ่งของทีมชาติ โคลอมเบีย อย่างไรก็ตามเมื่อเขาเจ็บไป ควินเตโร ก็ได้รับบทคีย์แมนแทน และหลังจบฟุตบอลโลกก็น่าจะมียักษ์ใหญ่ๆ หลายทีมแย่งตัวเขาแน่นอน

4. อเล็คซานเดอร์ โกโลวิน (รัสเซีย)

Quality Sport Images/GettyImagesโกโลวิน โชว์ฟอร์มได้ดีตั้งแต่นัดเปิดสนามกับ ซาอุดิอาระเบีย และเขาก็มีส่วนสำคัญในการช่วยทีมให้เอาชนะสเปนเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลกได้ และตอนนี้เขาก็ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับสเปนด้วย

3. อลิสซอน เบ็คแกร์ (บราซิล)

BENJAMIN CREMEL/GettyImagesมือกาวที่ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล อย่างหนักก่อนฟุตบอลโลก สามารถทำผลงานได้ดีในทัวร์นาเมนท์นี้ และนี่ก็จะเป็นโอกาสให้ โรม่า โก่งราคาขึ้นไปอีกแน่นอน

2. เอแด็น อาซาร์ (เบลเยียม)

ODD ANDERSEN/GettyImagesอาซาร์ มีโอกาสย้ายทีมสูงมากหลัง เชลซี จะไม่ได้ไป แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า และตอนนี้ในฟุตบอลโลก เมื่อ เมสซี และ โรนัลโด ไม่อยู่แล้ว สปอตไลท์เองก็จะส่องมาหาเขาอย่างจัง

1. คิลียัน เอ็มบัปเป้ (ฝรั่งเศส)

SAEED KHAN/GettyImagesปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เอ็มบัปเป คือนักเตะอายุน้อยกว่า 20 ที่ฮ็อตที่สุดในโลกตอนนี้ โดยเฉพาะการยิง 2 ประตูดับ อาร์เจนตินา และก่อนฟุตบอลโลกเขาก็มีค่าตัวเยอะอยู่แล้วดังนั้นไม่ต้องสืบเลยว่าหลังจบลงมันจะพุ่งขึ้นขนาดไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook