ฆาบีชี้กระทิงต้องระวัง3แข้งกังหัน

ฆาบีชี้กระทิงต้องระวัง3แข้งกังหัน

ฆาบีชี้กระทิงต้องระวัง3แข้งกังหัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''ฆาบี'' เตือน "กระทิงดุ" ระวังโดน ''อาร์วีพี'', ''ร็อบเบน'', ''สไนเดอร์'' 3 แนวรุกของ "อัศวินสีส้ม" ในเกมเปิดหัวกลุ่ม บี เชื่อเป็นตัวอันตรายสุดขีด

ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เอ่ยปากเตือนเพื่อนร่วมทีมให้จับตาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ , อาร์เยน ร็อบเบน และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ 3 แนวรุกทีมชาติฮอลแลนด์ ในเกมเปิดสนามของกลุ่ม บี วันที่ 13 มิ.ย. นี้ ชนิดไม่ให้คลาดสายตา เนื่องจากทั้งสามเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าสุดอันตราย

แข้งวัย 25 ปีกล่าวถึงรีเเมทช์ของนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกในปี 2010 ที่แอฟริกาใต้ว่า "ศัตรูที่น่ากลัวที่สุด (ของฮอลแลนด์) ก็คือแนวรุกทั้ง 3 คน พวกเขาเป็นแข้งระดับ เวิลด์ คลาส ทั้งหมด ร็อบเบน มีความสามารถชั้นยอดในการใช้พื้นที่ เราต้องระวังตรงนั้นให้มาก"

ฆาบี ยังบอกด้วยว่า มีโอกาสพูดคุยกับ ร็อบเบน ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทัพที่ บาเยิร์น มิวนิค ถึงความหลังเมื่อ 4 ปีก่อน โดยกล่าวว่า "ผมได้มีโอกาสคุยกับเขา (ร็อบเบน)  ถึงเรื่องที่เขาพลาดเเชมป์โลกเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เขาบอกว่ามันเป็นความขมขื่นของฮอลแลนด์และตัวเขามาโดยตลอด"

สำหรับพลพรรค "กระทิงดุ" อยู่ในกลุ่มบี มีโปรแกรมลงสนามต่อด้วยการพบกับ ชิลี (18 มิ.ย.) และ ปิดท้ายรอบแรกกับ ออสเตรเลีย (23 มิ.ย.)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook