ปิดจ็อบ! สิงห์ประกาศคว้าตัว"เชส"ร่วมทีมแล้ว

ปิดจ็อบ! สิงห์ประกาศคว้าตัว"เชส"ร่วมทีมแล้ว

ปิดจ็อบ! สิงห์ประกาศคว้าตัว"เชส"ร่วมทีมแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงห์บลูส์" เชลซี สโมสรดังแห่งเกาะอังกฤษ ที่ประกาศคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส จากบาร์เซโลน่ามาร่วมทีม ด้วยสัญญาเป็นเวลา 5 ปี

เชลซี ประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร โดยการคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปนของ บาร์เซโลน่า โดยเซ็นสัญญายาวเป็นระยะเวลา 5 ปี พร้อมกับรับเสื้อหมายเลข 4 

ส่วนเรื่องค่าตัว ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาจากทั้งสองฝั่ง แต่เชื่อกันว่าค่าตัวของอดีตดาวเตะอาณืเซน่อล น่าจะอยู่ที่ประมาณ 27 ล้านปอนด์ หรือ(ประมาณ 1350 ล้านบาท)
       
"สิงห์บลูส์" ตกเป็นข่าวสนใจดึงดาวเตะทีมชาติสเปนมาตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมลีก ที่ให้ความสนใจเช่นเดียวกัน ก่อนที่ เชลซี จะคว้าตัวมาร่วมทัพได้ก่อน ตัดหน้า "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอย่างหวุดหวิด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา
       
"ผมอยากขอขอบคุณทุกคนที่ บาร์เซโลน่า ที่ทำให้ผมมีช่วงเวลายอดเยี่ยมตลอด 3 ปี ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เล่นกับยอดทีมแห่งนี้ สำหรับผมรู้ว่าตัวเองยังมีเรื่องที่ยังค้างคาใน พรีเมียร์ลีก และวันนี้ ผมกลับมาในช่วงเวลาที่เหมาะสม" เชสก์ ให้สัมภาษณ์กับ เว็บไซต์ทีม "สิงห์บลูส์"
       
"ผมพิจารณาข้อเสนอ และคิดว่า เชลซี เป็นทีมที่ดีที่สุด พวกเขาหิวกระหายในการไล่ล่าแชมป์ และเต็มไปด้วยนักเตะที่ยอดเยี่ยมกับนยอดกุนซือ ตอนนี้พอแทบรอไม่ไหวที่จะลงสนามในปีหน้า" ฟาเบรกัส กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook